Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Học hỏi kinh nghiệm chọn áo ngực cho ngực chảy xệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V449250
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
12/08/2023
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với những chị em đã làm mẹ thì việc ngực bị chảy xệ và không còn săn chắc là điều không còn xa lạ. Thậm chí có những bạn nữ cũng gặp phải tình trạng như vậy do ngực quá to, chăm sóc ngực sai cách hay sử dụng áo ngực không phù hợp cũng là lý do khiến ngực bị chảy xệ.

Vậy cách chọn áo ngực cho người ngực xệ như thế nào để khắc phục được tình trạng này? Dưới đây là mẫu áo ngực cho người ngực to xệ mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng gợi ý cho các nàng nhé!

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Lý do khiến ngực bị chảy xệ

Sinh con và cho con bú


Mang thai và sinh con là thiên chức của người phụ nữ. Đó là thời gian mà cơ thể người phụ nữ xuất hiện nhiều sự thay đổi nhất, ngực to hơn và chảy xệ do con bú.

Không mặc áo ngực

Nhiều chị em thường có thói quen khi ở nhà sẽ “thả rông” bởi sự khó chịu, vướng víu khi phải mặc áo lót. Đôi khi chúng ta cần “thả rông” để cho máu có thể lưu thông dễ dàng và cũng có không ít những lợi ích. Thế nhưng khi thói quen này trở nên thường xuyên thì lại là tác nhân dẫn đến việc ngực bị chảy xệ. Đặc biệt khi hoạt động mạnh như tập thể dục, nếu ngực không có áo ngực “nâng đỡ” sẽ rất dễ gây ra tình trạng chảy xệ.

Vậy nên khi ra ngoài hoặc có những hoạt động mạnh thì chị em hãy nhớ mặc áo ngực để tránh tình trạng này nhé!

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp

Bỏ bữa hoặc ăn uống thiếu chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khiến bầu ngực bị thay đổi hình dáng. Hay chế độ giảm cân sai cũng dẫn đến ngực không còn được đầy đặn như trước.

Khi ngủ các nàng nên tránh tư thế nằm úp bởi ở tư thế ngủ này, ngực bị tì đè dẫn đến máu khó lưu thông và làm ngực mau chóng bị lão hóa. Vậy nên các nên nằm ngửa hoặc nghiêng để tránh tình trạng ngực bị chảy xệ.

Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học, thức khuya hút thuốc hay stress cũng làm ngực nên chảy xệ. Vậy nên để bầu ngực luôn căng tròn thì chị em hãy giữ một chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi phù hợp nhé!

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cách chống ngực chảy xệ

II. Áo ngực dành cho người ngực to chảy xệ - Cứu cánh cho “núi đôi”

Một trong những cách để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ là lựa chọn áo lót phù hợp. Sau đây là những cách chọn áo ngực cho người ngực xệ mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng gợi ý cho các nàng nhé!

Áo lót cho người ngực to xệ quả chéo

Với ngực chảy xệ, áo quả chéo sinh ra để cho loại ngực này vì nó ôm trọn vòng 1 của bạn, tạo khe ngực và khắc phục tốt tình trạng ngực chảy xệ. Nàng chỉ cần lựa chọn áo có quai bản dày và gọng chắc chắn để ngực được nâng đỡ, đồng thời cũng cố định và giúp bộ ngực nhìn săn chắc hơn.

Được làm từ sợi polyester co giãn, bên trong được lót mút xốp mềm, êm cùng các hạt massage để tạo cảm giác thoải mái cho chị em ngày dài. Cùng với thiết kế đai áo to bản 4 hàng khuy cài và 4 nấc cài, chiếc áo lót này sẽ có ít vết lằn trên cơ thể, vừa giúp áo chắc hơn, nâng đỡ vòng 1 của nàng hiệu quả vô cùng. Chiếc áo lót AB191 mang thương hiệu Just Bra là mẫu áo lót cho người ngực to xệ lý tưởng.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Áo ngực cho người ngực to xệ quả tròn

Chiếc áo ngực quả tròn được thiết kế để ôm trọn vòng một, bảo vệ khuôn ngực một cách hoàn hảo. Thêm nữa, chiếc áo này sẽ giúp ngực cao hơn rất phù hợp với những người ngực tương đối lớn nhưng bị xệ. Nếu chọn đúng áo ngực, vùng “núi đôi” sẽ vô cùng quyến rũ.

Điểm đặc biệt của chiếc áo ngực dành cho người ngực to chảy xệ mã AB193 là thiết kế đường dập giả gọng khiến hiệu quả nâng ngực không kém cạnh những mẫu áo lót nâng ngực thông thường. Và thêm một điểm cộng cho chiếc áo này là thiết kế không đường may giúp chị em tự tin hơn vì không còn phải lo lắng về vấn đề bị lộ viền áo hay bị hằn đỏ.

Những mẫu áo ngực quả tròn có gọng cũng là một trong những trợ thủ đắc lực cho chị em có bị chảy xệ. Chị em có thể lựa chọn những mẫu áo ngực ren để tăng thêm phần quyến rũ cho bản thân nhé!

Áo ngực cotton dáng thể thao:

Áo ngực dáng thể thao chất liệu cotton có độ co dãn, thấm hút tốt cũng là một sự lựa chọn sáng suốt cho các chị em có bầu ngực bị xệ. Dây đai áo là chun to bản, tạo sự co giãn tốt, giảm thiểu tối đa những vết lằn đỏ xấu xí, khó chịu trên người. Những chiếc áo như dáng thể thao như thế này giúp chị em thoải mái hơn, cơ thể dễ chịu hơn vì không bị gò bó.

Đặc biệt khi hoạt động mạnh, ngực sẽ phải chịu tác động từ trọng lực và lực đàn hồi, bởi vậy áo ngực có tác dụng quan trọng trong việc nâng đỡ khuôn ngực. Khi tập thể dục hay bất kì bộ môn nào chị em yêu thích đều rất phù hợp bởi sự năng động và tiện lợi mà chiếc áo ngực dành cho người ngực xệ này đem lại.
Áo ngực cổ chữ V sâu - Áo ngực cho người ngực to xệ.

Với thiết kế cổ chữ V sâu là giải pháp tốt cho nàng có vòng một lớn nhưng bị xệ. Phần cổ chữ V sâu, kết hợp với phần dây lưng to sẽ làm cho body chị em trông thon gọn hơn, ngực tròn trịa và quyến rũ hơn.
Các chị em là mẹ bỉm sữa có thể lựa chọn chiếc áo cổ chữ V mẫu AB287. Với chất liệu cotton mềm mịn, phần đai áo bản to giúp nâng đỡ ngực, mút đệm vừa mỏng nhẹ nên khi mặc sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thiết kế của áo vô cùng tiện lợi với hàng cúc bấm trước ngực có thể tháo ra rất dễ hàng khi cho em bé bú.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: chọn áo ngực cho ngực chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục