Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hỏi đáp dụng cụ nâng mũi 10 koten có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V484557
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em thấy trên diễn đàn webtretho dạo này mọi người nói nhiều về dụng cụ nâng mũi 10 koten. Nghe nói loại dụng cụ này có thể giúp mũi cao đẹp mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ cho em hỏi dụng cụ nâng mũi 10 koten giá khoảng bao nhiêu là chất lượng và nó có thực sự hiệu quả không (Kim Trần, Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc dụng cụ nâng mũi 10 koten giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Sản phẩm 10 koten đang được chị em truyền tai nhau là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với chi phí rẻ hơn so với phẫu thuật nâng mũi. Chỉ với khoảng 600.000 VNĐ là bạn đã có ngay một bộ sản phậm 10 koten để làm đẹp.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Dụng cụ nâng mũi 10 koten được giới thiệu là dụng cụ đeo mũi silicon chuyên dụng, chỉ cần 10 giây là đã có chiếc mũi s line, thao tác đơn giản như đeo lens cho mắt. Sản phầm bao gồm 3 cặp size XS, S và M với độ cao khác nhau, 1 nẹp định hình mũi cao và thon gọn đeo mỗi ngày, 1 dụng cụ tháo sụn chuyên nghiệp, 1 tờ hướng dẫn sử dụng. Phương pháp này được sử dụng khá đơn giản bằng việc kẹp vào bên trong mũi bằng một chiếc móc chuyên dụng, sau khi đưa vào, kẹp nâng mũi lập tức sẽ giúp mũi cao lên nhanh chóng. Dụng cụ nâng mũi 10 koten được yêu thích bởi theo quảng cáo, nó có những ưu điểm như:

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Sử dụng tiện lợi, nhanh gọn. Chỉ mất 5 phút đã có 1 chiếc mũi hoàn hảo.
Sử dụng được cho người đã sửa mũi. Vì kể cả bạn đã sửa mũi nhưng đôi khi from mũi của bạn cũng ko thể hoàn hảo khi không có sự trợ giúp của 10 koten.
Có thể tháo ra dễ dàng khi cần làm việc gì đó.
Có thể thay đổi độ cao, form mũi tùy thích, lúc thì mũi bé dễ thương, lúc thì mũi cao thanh lịch với 3 size.
Dụng cụ nâng mũi 10 koten rất được ưa chuộng bởi có tác dụng nâng mũi nhanh chóng chỉ trong 10s

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về dụng cụ nâng mũi nose up

Tuy có thể giúp mũi cao lên nhưng về mặt xuất xứ của sản phẩm này khá trôi nổi, rất nhiều mặt hàng nhái được lưu hành hiện nay trên thị trường. Nếu chất liệu nhựa được sử dụng không đảm bảo sẽ gây nguy hiểm cho vùng niêm mạc bên trong mũi. Hoặc nếu Form của cây nâng mũi thiết kế không chuẩn, trong thời gian sử dụng sẽ lệch, đâm vào thành mũi bạn trong thời gian dài dẫn đến tổn thương sụn bên trong và hoại tử vùng mũi vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc sử dụng sụn nâng mũi 10 koten khi đưa vào mũi hoặc lúc lấy ra không đúng cách dễ làm mũi bị trầy xước, ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong cũa mũi gây đau đớn và khó chịu vùng mũi.

Đây cũng chỉ là phương pháp giúp mũi cao mang tính hàn lâm, không thể duy trì dáng mũi cao vĩnh viễn được. Do đó để sở hữu dáng mũi đẹp an toàn bền vững bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật nâng mũi: như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…Đừng ham giá rẻ mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe mình bạn nhé.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: dụng cụ nâng mũi 10 koten

Tin đăng cùng chuyên mục