Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hỏi đáp nâng mũi bằng chỉ webtretho ở đâu tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V484398
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
122
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

A. Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ ( cấy chỉ ) là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật.

Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi đẹp một cách tự nhiên.

Các bó chỉ sinh học thường để nâng mũi thường được sử dụng là chỉ vàng 24k, chỉ xoắn kép, chỉ không tiêu Hoa Kỳ, chỉ Hàn Quốc, chỉ ultra v pcl, misko.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


B. Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

I. Đối tượng được nâng mũi bằng chỉ ?

Chỉ áp dụng cho trường hợp mũi không quá thấp và mũi không có thêm các khuyết điểm khác. Nếu mũi quá thấp, mũi có phần cánh rộng, đầu mũi thô, mũi lệch, vẹo, gồ hoặc mũi quá dài cũng không thể áp dụng phương pháp này.

II. Ưu điểm nâng mũi bằng chỉ.

Ít xâm lấn, hạn chế tổn thương.

Không phẫu thuật, khá an toàn.

Thực hiện đơn giản, nhanh chóng không đau..

Nhanh phục hồi sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


III. Nhược điểm nâng mũi bằng chỉ.

1. Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Thời gian duy trì ngắn, kết quả kéo dài chỉ từ 6 đến 7 tháng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

2. Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ hoàn toàn an toàn nhưng dễ sảy ra biến chứng do thực địa chỉ thực hiện tay nghề yếu kém, vệ sinh không đảm bảo. Vậy nên bạn hãy tìm địa điểm uy tín để thực hiện nhé.

Những biến chứng có thể xảy ra :

*** Bó chỉ cấy vào không tương thích với cơ thể.

Đã có nhiều trường hợp bó chỉ đưa vào không tương thích với cơ địa gây ra các tác hại như: dị ứng, chảy máu kéo dài, nguy cơ khô mũi, xoang… Nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài khiến cho mũi bị biến dạng, bị vẹo hay 2 lỗ mũi không đều nhau. Quá trình đưa chỉ vào bên trong cũng có tỷ lệ rủi ro cao, rất dễ gây ra tình trạng sống mũi lệch, khiến cho độ cao không đều.

Ở những cơ sở nâng mũi không có giấy phép chính thức, điều kiện vệ sinh không đảm bảo, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng sẽ rất dễ gây ra nhiễm trùng cho người thực hiện.

Hậu quả thậm chí có thể dẫn đến hoại tử toàn bộ vùng mũi. Vậy nên chúng ta nên tìm cho mình một cơ sở y tế có điều kiện cơ sở vật chất tốt và đảm bảo an toàn cho bạn. Ngoài ra, trước khi nâng mũi bằng chỉ, bạn cần kiểm tra tổng quát thật kĩ lưỡng để đảm bảo cơ thể thích ứng với chỉ.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu

C. Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bằng chỉ.

1. Quá trình thực hiện nâng mũi bằng chỉ.

Xác định vùng mũi cần nâng
Làm sạch và gây tê vùng mũi

Quá trình nâng mũi chỉ diễn ra trong vòng từ 20-30 phút, khách hàng sẽ được gây tê và hoàn toàn ở trong trạng thái tỉnh táo. Ngay sau khi điều trị, chúng ta đã có một chiếc mũi cao tự nhiên và mềm mại, có thể quay lại làm việc và học tập như bình thường.

Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian sau đó, giúp da chúng ta phục hồi và săn chắc trở lại trong thời trung bình khoảng 4 tuần.

2. Hình ảnh sau khi nâng mũi bằng chỉ.

Kết quả sau khi nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ.

3. Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào loại chỉ bạn sử dụng .
Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn, chăm chú đọc đến những dòng này của bài viết. Với sứ mệnh Hết tâm về ngành thẩm mỹ làm đẹp của Thạc sĩ - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Bệnh viện thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thực sự lấy làm vui mừng khi có thể chia sẻ những thông tin hữu ích, có giá trị cho bạn.

Là người Quý hồ tinh bất quý hồ đa, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường chia sẻ: Đã thẩm mỹ thì đồng nghĩa với việc phải Đẹp và Bền theo thời gian., chú trọng tới kết quả mang lại cho khách hàng thay vì hướng đến số lượng, vật chất.

Và bạn có thể chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh hậu thẩm mỹ - kết quả từ đôi bàn tay vàng của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong hơn 20 năm qua thực hiện, để hiểu rõ hơn về tâm niệm này của Bệnh việnthẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng:

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng mũi bằng chỉ webtretho

Tin đăng cùng chuyên mục