Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hỏi đáp nâng mũi bao lâu thì ổn định

Thông tin mua bán
Mã tin
V484528
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
110
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn thực hiện ngày nay nhằm sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, cân xứng, cải thiện khuôn mặt. Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng là thắc mắc lớn của phần lớn những ai sau khi thực hiện nâng mũi.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


1. Sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không?

Về bản chất, sau khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng nẹp, băng chuyên dụng để cố định lại vùng mũi. Ngoài ra, giữa hai lỗ mũi sẽ được đệm băng chuyên dụng kèm với ống thở, nâng đỡ vùng sống mũi và đầu mũi, ép vách ngăn. Vì vậy, tình trạng lệch vẹo sụn sống mũi sẽ hạn chế tối đa xảy ra

Tuy nhiên, khi thẩm mỹ, dáng mũi mới được định hình, cố định bằng sụn và đương nhiên với thời gian ngắn như vậy, sụn chưa thể liên kết với các mô xung quanh, cấu trúc chưa ổn định. Ngoài ra, vết thương vẫn mới, đang trong quá trình làm lành vết thương, rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Vì vậy, bác sĩ khuyến cáo nên tránh nằm nghiêng.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Nếu va chạm vết thương mạnh hoặc nằm ngủ với tư thế nghiêng sẽ làm dáng mũi bị vẹo, lệch, ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi. Chính vì vậy, hãy nhớ không nằm nghiêng, thay vào đó, hãy chọn tư thế nằm thẳng hoặc linh động, nằm nghiêng đều về hai phía khi ngủ để đảm bảo an toàn. Cho tới khi mũi đã hồi phục, mô mềm được lấp đầy, bao trọn sụn nâng thì mới có thể nằm nghiêng bình thường.

2. Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng?

Như đã nói ở trên, mũi sau khi nâng cần có thời gian để “làm quen”, phục hồi. những ngày đầu sau khi nâng mũi không nên nằm nghiêng. Thời gian nên ngủ với tư thế nằm thẳng trung bình từ 15 - 20 ngày sau khi nâng mũi. Đây là khoảng thời gian “vàng” để các mô, cơ trong mũi có sự liên kết với nhau.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về dụng cụ nâng mũi 10 koten

Để tránh nằm nghiêng “vô thức” khi ngủ, có thể chèn 2 chiếc gối ở bên người để giữ cổ không nghẹo sang một bên.

Nếu giữ tư thế nằm thẳng lâu gây mỏi cơ thì có thể nằm nghiêng một vài phút để thả lỏng cơ, giúp các cơ thoải mái hơn.

Sau khi quá trình hồi phục hoàn thiện, có thể nằm nghiêng khi ngủ mà không còn gây ảnh hưởng tới dáng mũi nữa.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng mũi bao lâu thì ổn định

Tin đăng cùng chuyên mục