Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hỏi đáp việc bóp ngực có bị xệ không

Thông tin mua bán
Mã tin
V449056
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2022
Hết hạn
12/08/2023
Xem :
122
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bóp ngực nhiều có tốt không là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ thắc mắc và tích cực tìm kiếm câu trả lời. Bởi lẽ trong tình yêu, ai cũng mong muốn dâng hiến và chiều chuộng nửa kia của mình hết mức có thể phải không nào!

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Cho bạn trai bóp ngực nhiều có tốt không?

90% nam giới khẳng định rằng, vòng một chính là bộ phận quyến rũ và hút mắt nhất trên cơ thể phái nữ. Sự thu hút này khiến cánh mày râu không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn mà còn mong muốn được nâng niu đôi “gò bồng đảo” đầy nóng bỏng.

Chính vì thế, không ít chị em lo ngại rằng bóp ngực nhiều có tốt không, có ảnh hưởng đến dáng ngực, mất đi vẻ đẹp vốn có hay không? Trên thực tế, hành động này mang lại những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cùng tìm hiểu ngay!

Có thể nói rằng, ngoài âm đạo, vòng 1 của phụ nữ chính là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, rất dễ đạt khoái cảm khi được kích thích. Đối với những phụ nữ chưa sinh, việc mơn trớn ngực nhẹ nhàng, đều đặn sẽ kích thích ngực nở nang, phát triển đầy đặn hơn.

Bên cạnh đó, khi được xoa bóp nhẹ nhàng lên bầu ngực và nhũ hoa, khoái cảm của người phụ nữ sẽ dâng trào. Khi đạt đến đỉnh điểm, cơ trong bầu ngực sẽ co bóp mạnh mẽ, máu dồn quanh quầng vú, các tĩnh mạch được giãn nở đáng kể.

Chính đặc điểm cơ chế trên, bóp ngực là phương pháp hiệu quả giúp máu được lưu thông, góp phần hoàn thiện hệ bài tiết trong cơ thể phái nữ. “Đôi bàn tay vàng” sẽ đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh về tuyến vú và phụ khoa, đem lại cho nàng một sức khỏe như ý.

Trái lại, nếu ngực được bóp liên tục trong trạng thái mạnh bạo và không đúng cách sẽ gây chảy xệ. Điều này sẽ khiến bầu ngực căng tròn, đầy đặn quyến rũ của bạn bị chảy xệ, mất đi vẻ đẹp vốn có đấy nhé!

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Bóp ngực sao cho đúng cách để không bị xệ?

Vậy cho bạn trai bóp ngực nhiều có tốt không? Việc đàn ông sờ nắn ngực người phụ nữ cũng giống với hành động massage quả “núi đôi”. Tuy nhiên, không phải chàng nào cũng biết cách bóp sao cho đúng để bầu ngực trở nên căng tròn và quyến rũ.

Để bạn gái duy trì được được bầu ngực luôn căng tròn và nhô cao, chàng trai hãy biết cách nâng niu và xoa bóp ngực một cách nhẹ nhàng. Không nên bóp quá liên tục và thô bạo sẽ khiến các mô vú bị tổn thương, gây mất hình dạng ban đầu của ngực.

Ngoài ra, chàng có thể tham khảo một số cách massage ngực theo hình xoắn ốc hay cách đẩy ngực song song giúp các cơ ngực trở nên săn chắc hơn. Từ đó định hình bầu ngực, cải thiện tình trạng chảy xệ và giữ vững được nét trẻ trung như ban đầu.

Hơn nữa, để massage ngực phụ nữ trở nên hiệu quả hơn, chàng có thể kết hợp cùng dầu dừa, dầu oliu hay mật ong. Bởi chúng chứa nhiều khoáng chất và vitamin E - Hoạt chất giúp da mềm mại, chống lão hóa và loại bỏ tế bào chết.

Khi kết hợp để xoa bóp vòng 1, các dưỡng chất này sẽ giúp kích thích quá trình sản sinh collagen ở lớp da dưới vú. Từ đó tái tạo, cải thiện kích thước vòng 1, tăng độ săn chắc, hồng hào và căng mịn.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về căng da ngực chảy xệ

Lời khuyên của Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Bên cạnh thắc mắc bóp ngực nhiều có tốt không thì việc sở hữu một bầu ngực căng tròn, quyến rũ là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn giữ được một vòng một hồng hào và căng mịn như vẻ đẹp ban đầu.

Chính vì thế, là phụ nữ, nàng hãy biết cách tự chăm sóc và yêu thương bản thân. Luôn dành thời gian để làm đẹp và chiều chuộng mình để mãi trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.

Hãy dành ra 15 phút hằng ngày để thực hiện các động tác massage ngực cực đơn giản để đôi “gò bồng đảo” luôn căng tròn và hấp dẫn trong mắt người bạn đời của mình.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Việc tác động nhẹ nhàng lên bầu ngực không chỉ mang lại vẻ đẹp về thẩm mỹ, chúng còn khiến các tế bào ở tuyến vú trở lại định dạng ban đầu. Điều này ngăn ngừa hình thành nút thắt u cục, giảm khả năng bị ung thư vú, mang lại sức khỏe như ý.

Ngoài ra, khi massage, ngực sẽ tiết ra 3 loại hormone: Oxytocin, prolactin, estrogen. Đây là những hormone chống lại sự lão hóa của cơ thể, giúp bạn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, mơn mởn của tuổi đôi mươi.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: bóp ngực có bị xệ không

Tin đăng cùng chuyên mục