Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

KIỂM TRA FREE KIM LOẠI NẶNG VÀ NGỘ ĐỘC DƯ TRONG CƠ THỂ

Thông tin mua bán
Mã tin
V111587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2017
Hết hạn
29/09/2017
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty cổ phần chăm sóc sức khỏe Nam Việt
Điện thoại
0988937115
Địa chỉ
số 15 ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

KIỂM TRA FREE KIM LOẠI NẶNG VÀ NGỘ ĐỘC DƯ TRONG CƠ THỂ

Bạn có bao giờ có suy nghĩ rằng, lượng kim loại nặng như Asen hay Chì đang vượt qua ngưỡng bình thường trong cơ thể mình. Bạn không nhận thức được rằng, cơ thể của mình đang bị phá hủy một cách âm thầm và chậm rãi chỉ bằng lượng Asen hay Chì ít ỏi đó?

KHÔNG MỘT AI có thể chắc chắn rằng lượng kim loại nặng trong cơ thể mình chưa đủ để gây ra những tác hại!

Trong các kim loại nặng phổ biến tồn tại trong cơ thể, gây ra những tác hại trên hết phải kể đến Asen hay Chì. Nếu bạn tìm hiểu trên bất kì kênh thông tin nào, cũng không hề khó để bắt gặp những bài viết về tác hại của Asen và Chì.

Người ta chia các hợp chất có chứa asen thành 2 nhóm gồm:
 

  • Asen hữu cơ: phần lớn nằm trong thực vật và mô thịt động vật. Đây là dạng asen vô hại đối với con người.
  • Asen vô cơ: có thể nằm trong đất đá hoặc dưới dạng hòa tan vào nước. Đây chính là dạng asen có độc tính cao, chủ yếu xuất phát từ quá trình sản xuất công nghiệp.

Cả 2 nhóm trên, đặc biệt là asen vô cơ đều tồn tại trong môi trường và nồng độ của nó tùy vào mức độ ô nhiễm môi trường, từ đó quyết định xem nó có ảnh hưởng tới sức khỏe con người hay không.

Asen có mặt trong gần như mọi loại thức ăn bạn ăn hàng ngày!
 

Không phải đợi tới khi lấy gói bột màu vàng bỏ vào nồi để hạ độc giống như trong phim kiếm hiệp thì thức ăn mới có chứa asen mà trên thực tế, asen xuất hiện trong gần như tất cả mọi loại thức ăn nước uống. Tuy nhiên thường nó chỉ tồn tại với nồng độ nhỏ hoặc rất nhỏ. Cá biệt, một số nguồn asen có nồng độ cao bao gồm:
 

  • Nước uống bị ô nhiễm: Hàng triệu người trên khắp thế giới đang phải tiếp xúc, sử dụng nước uống có chứa hàm lượng asen vô cơ cao.

 

  • Hải sản: Cá, tôm, sò, ốc và một số hải sản khác có thể chứa lượng lớn asen hữu cơ. Tuy nhiên, một số ít hải sản cụ thể còn có chứa cả asen vô cơ.

 

  • Gạo: asen có thể tìm thấy trong nhiều loại thực vật nhưng gạo và các loại thực phẩm từ gạo có hàm lượng asen được cho là cao hơn. Trên thực tế, đây chính là nguồn thực phẩm lớn nhất có chứa asen vô cơ vốn có độc tính cao hơn. Tuy nhiên, hàm lượng đó vẫn an toàn đối với chế độ dinh dưỡng ăn gạo mỗi ngày.

 

Nguyên nhân khiến cho gạo có hàm lượng asen cao hơn những loại thực vật khác là do điều kiện canh tác. Mặc dù hiện tại những loại thuốc bảo vệ thực vật chứa asen phần lớn đã bị cấm sản xuất hoặc sử dụng nhưng một khi đã xài, dư lượng của nó vẫn còn tồn tại trong đất rất lâu, có thể là 50 năm hoặc hơn nữa.
Asen độc nhưng chỉ khi bỏ cả gói nguyên chất vào thức ăn thì mới chết! Bình thường, chúng ta ăn asen mỗi ngày! 

Khỏi cần phải nói, Asen nguyên chất là loại hóa chất cực độc. Nó được ví như độc của các vị vua và vua của các thuốc độc. Tại sao? Nguyên nhân là do từ thời cổ người ta đã dùng asen để hạ độc lẫn nhau. Triệu chứng ngộ độc của nó là khá mập mờ nên rất dễ dùng trong việc hạ độc. Tất nhiên thì ngày nay người ta đã biết tới độc tính của nó nên thậm chí là diệt chuột thì cũng ít dùng bởi tính nguy hiểm của nó.

Nếu bị nhiễm độc asen ở mức độ thấp, mỗi ngày một ít với liều lượng dù nhỏ nhưng trong thời gian dài sẽ gây: mệt mỏi, buồn nôn và nôn, hồng cầu và bạch cầu giảm, da sạm, rụng tóc, sút cân, giảm trí nhớ, mạch máu bị tổn thương, rối loạn nhịp tim, đau mắt, đau tai, viêm dạ dày và ruột, làm kiệt sức và thậm chí là cả ung thư…

Ở mức độ cao hơn, nhiễm độc Asen với lượng tương đối trong thời gian dài có thể gây tác hại đến cơ thể một cách nghiêm trọng. Cơ thể của người nhiễm Asen lâu ngày bắt đầu nổi những đốm sẫm màu, sừng hóa, thậm chí là các vệt đỏ ửng, chảy nước và lở loét.

Cuối cùng, tác hại lớn nhất của Asen là gây ra các đột biến gen, từ đó gây ra rất nhiều căn bệnh khác nhau như ung thư, bệnh về gan, các bệnh về tiêu hóa, rối loạn hệ thần kinh. Quá trình nhiễm độc này sẽ diễn ra trong vòng 15-20 năm, và người nhiễm độc ở giai đoạn này sẽ chết.

Trong khi đó, Chì có xu hướng thay thế vị trí các kim loại khác trong cơ thể như Canxi,... và ngăn sự phát triển cũng như hoạt động của Protein trong cơ thể. Đặc biệt với trẻ em, Chì sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng ở hệ thống thần kinh trung ương, ngoại vi, khiến trẻ khuyết tật, chậm lớn, suy giảm thính giác và các chức năng tế bào huyết học.

LÀM GÌ TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN???

So với việc điều trị, phòng tránh vẫn là phương pháp tối ưu hơn hết. Với tất cả mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ của gia đình, cần chú ý có kế hoạch kiểm tra cho con em cũng như bản thân và các thành viên trong gia đình để tránh những hậu quả đáng tiếc. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc lớn nhất chỉ có thể là một gia đình khỏe mạnh và luôn tràn ngập tiếng cười.

ĐÓ LÀ LÍ DO CHÚNG TOI Ở ĐÂY!

Trong thời gian này, Công ty cổ phần chăm sóc sức khỏe Nam Việt cung cấp dịch vụ Kiểm Tra Hàm Lượng Kim Loại Nặng và Ngộ Độc Dư trong cơ thể Hoàn toàn miễn phí. Bằng hệ thống công nghệ cao cấp, cùng với đó là đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe của bản thân nói chung và quan tâm đến Hàm lượng kim loại nặng và ngộ độc dư trong cơ thể nói riêng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, đây là cơ hội có một không hai dành cho tất cả mọi người. Xin nhắc lại, Bài kiểm tra là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhất về Sức khỏe và Dịch vụ.

Điện thoại: Mrs.Thủy: 0932277811 / 0983255024.

                  Ms. Hải Anh: 01647755321 / 0988937115

Địa chỉ: Số 15 Ngõ 30 Mai Anh Tuấn – Hoàng Cầu – Hà Nội.

Email: suckhoenamviet@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục