Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kẹp nâng mũi facebook có thật sự chất lượng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
13/10/2022
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những ngày gần đây, “Kẹp nâng mũi Facebook” đang là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm nhất hiện nay. Vậy loại kẹp này có gì đặc biệt mà được quan tâm đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu các bạn nhé!
Liệu dụng cụ nâng mũi này có cải thiện được phần nào tình trạng mũi khiếm khuyết hay không của việc nâng mũi hếch?

Kẹp nâng mũi Facebook tốt không

[​IMG]


Kẹp nâng mũi Facebook là dụng cụ hỗ trợ nâng mũi được khá nhiều bạn trẻ “săn lùng” và sử dụng hiện nay. Sản phẩm này thường được người bán quảng cáo là: an toàn, nhanh chóng, nâng mũi tự nhiên, tiết kiệm chi phí, v.v.
Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ lại không khuyến khích sử dụng sản phẩm này. bởi việc mũi thấp là do cấu trúc mũi. Do đó, việc tác động từ bên ngoài (nhất là tác động lực vào cánh mũi), sẽ không thể thay đổi được tình trạng mũi hiện tại. Thậm chí khiến mũi bị tổn thương. Vừa nguy hiểm cho sức khỏe lại càng khiến mũi trông mất thẩm mỹ hơn.
Mặt khác, việc sử dụng kẹp nâng mũi Facebook cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Như kẹp chặt cánh mũi trong thời gian dài sẽ gây đau nhức. Khiến mũi tổn thương, nặng hơn là biến dạng. bên cạnh đó, sử dụng kẹp nâng mũi không rõ nguồn gốc. Còn có thể gây dị ứng, nổi mụn, bệnh ngoài da, v.v. Vì thế, nếu muốn nâng mũi an toàn, chị em nên tìm đến các cơ sở uy tín để thực hiện.

Phẫu thuật nâng mũi an toàn, Kẹp nâng mũi Facebook

[​IMG]


Thay vì sử dụng những chiếc kẹp nâng mũi Facebook. Vừa không mang lại hiệu quả lâu dài, lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn. Một cách an toàn và nhanh chóng. Các phương pháp thường được chị em lựa chọn là:

Nâng mũi Hàn Quốc: Phương pháp này sử dụng 100% sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi. Sụn có nhiều kích cỡ và hình dáng. Đảm bảo mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp không thua kém các ngôi sao K-pop.
Nâng mũi bọc sụn: Ưu điểm của phương pháp này là dùng sụn tự thân của chính khách hàng để nâng mũi. Giúp bảo vệ đầu mũi tốt hơn đến 10 lần. Và khắc phục nhược điểm lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi thường gặp ở kỹ thuật cũ.
Nâng mũi S Line: Tổng hòa hoàn hảo ưu điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay. Nhờ sử dụng đồng thời 3 loại sụn nên nâng mũi S Line không chỉ giúp mũi cao đẹp tự nhiên. Còn khắc phục được tất cả khuyết điểm của mũi. Kể cả đó là do bẩm sinh hay do tai nạn.
Với việc thẩm mỹ nâng mũi, chắc hẳn nhiều người sẽ e dè vấn đề sợ bị đau. Điều đó gây nên nỗi sợ tâm lý cho khách hàng vì thế mà rất cần lời giải đáp sụn nâng mũi không cần phẫu thuật hay không.

>>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung
bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhiều năm liền luôn nằm trong top bệnh viện thẩm mỹ được yêu thích nhất. Mỗi năm, chúng tôi tiếp nhận hơn 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Số lượng khách hàng liên hệ tư vấn luôn “cán mốc” hơn 100 khách mỗi ngày.
Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. bác sĩ Hùng không chỉ nổi tiếng trong nước. Mà còn được các chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao. Với bề dày kinh nghiệm cùng vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. bác sĩ Hùng nhất định sẽ tư vấn chính xác cho các bạn “tất tần tật” về thẩm mỹ. Như kẹp nâng mũi Facebook có hiệu quả không. Làm sao để nâng mũi vĩnh viễn, v.v.
Chi phí phẫu thuật nâng mũi của bệnh viện thẩm mỹ cũng rất phải chăng. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường tổ chức các chương trình giảm giá cực hấp dẫn. Với mức ưu đãi cao. Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với giá tiết kiệm như thế này nhé!

>>> Nguồn bài viết: kẹp nâng mũi facebook

Tin đăng cùng chuyên mục