Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám phá Tinh Hàu sữa OB là sản phẩm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V426285
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2021
Hết hạn
14/09/2022
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hàu biển OB là một sản phẩm đang được săn lùng phổ biến hiện nay được bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử. Vậy cùng tìm hiểu Hàu biển OB là gì, thành phần và công dụng khi sử dụng ra sao trong bài dưới đây.

hàu biển ob

Khám phá Tinh Hàu sữa OB là sản phẩm gì?

Tinh chất Hàu OB là cách đặt tên của sản phẩm chỉ dùng đối với nam giới giúp cải thiện vấn đề sinh lý yếu, kém nhờ cơ chế nạp bổ sung vi lượng kẽm (Zn) dồi dào có trong mỗi con hàu biển từ đó gia tăng tự sản xuất hormone sinh dục nam giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh mạnh mẽ thời còn trẻ trong "đời sống hôn nhân".

Nguồn tham khảo: https://giadinhkhoeaz.com/hau-bien-ob-la-gi/

Phân tích thành phần của Hàu biển OB

Tách chiết từ hàu sữa (Oyster extract)…………….400mg

Kẽm oxyd…………………………………………………9,5mg.

Manganese sulfate……………………………………8,33mg

Sodium molybdate……………………………....……2,15mg

Vitamin E (DL-alpha-tocoferol)………...…..….2mg

Vitamin B9 (Acid folic)……………………….0,5mg

Selen (Men khô chứa selen – Selen yeast)…......100mcg

Phụ liệu: tinh chất đậu nành, lecithin, dầu cọ, sáp ong trắng, gelatin, glycerin, D-sorbitol, ethyl vanillin, titan dioxyd, allura red AC, yellow FCF, brilliant blue FCF vừa đủ có trong 1 viên 1450mg.

Tác dụng Tinh chất Hàu biển OB là gì?

  • Công dụng cho sức khỏe nền tảng và cơ bắp: Nâng cao hệ thống miễn dịch và sức khỏe toàn diện cho đàn ông. Phát triển cơ bắp, đặc biệt là ở quý ông có đam mê mãnh liệt bộ môn Gym. Tinh Hầu biển OB không chỉ giúp cho cơ bắp dẻo dai, săn chắc mà còn thúc đẩy hình thành các múi cơ.

  • Công dụng với tinh thần: Cải thiện hưng phấn, giảm cảm giác lo âu, mệt mỏi, giúp đạt được sự thăng bằng về nền tảng sức khỏe tinh thần.

  • Tác dụng với chức năng sinh dục: Kích thích ham muốn, cải thiện rối loạn xuất tinh, tăng chức năng cương cứng, tăng cường sự dẻo dai, sinh lực, sức bền, kéo dài thời gian quan hệ, làm chậm mãn dục ở nam giới.

  • Công dụng đối với khả năng sinh sản: Gia tăng mật độ và cải thiện chất lượng tinh trùng của nam giới, cải thiện vô sinh hiếm muộn cho nam giới.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích cho bạn về sản phẩm Hàu biển OB. Để xem thêm các thông tin khác vui lòng truy cập trang chủ tinhhaubienob.com nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục