Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khan hiếm thuốc ho khan về đêm vì ngứa họng ở Daegu

Thông tin mua bán
Mã tin
V432744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2021
Hết hạn
29/12/2022
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Thái
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khu vực Daegu có hơn 146 trường hợp bị ho khan do ngứa cổ họng đã xác nhận dương tính, cao nhất kể từ tháng 3 năm ngoái…Một nhóm nhiễm trùng khác đang nhận thuốc trị ho trong nhà thờ và bệnh viện
 


Ảnh: Dược Bình Đông

Số ca nhiễm coronavirus mới (COVID-19) ở Daegu đã tăng cao nhất kể từ tháng 3 năm ngoái. Theo Trụ sở các Biện pháp Đối phó Thảm họa và An toàn Daegu vào ngày 6, số vụ COVID-19 tích lũy tính đến 00:00 ngày hôm đó là 19.566 vụ, tăng 146 vụ so với ngày hôm trước.

Đây là con số cao nhất kể từ ngày 9 tháng 3 năm ngoái (190 người), ngày cuối cùng của đợt đại dịch đầu tiên. Trữ lượng thuốc trị ho khan ngứa họng còn có thể huy động còn khá ít. Hầu hết những người bị nhiễm bệnh đều có dấu hiệu ho nhiều và có ngứa họng hoặc không tùy trường hợp.

Trong số các trường hợp mới được xác nhận, 15 trường hợp có liên quan đến một nhà thờ ở Dong-gu và một học viện toán học ở Suseong-gu.Vào ngày 30 tháng trước và ngày 2 tháng này, hai thành viên nhà thờ lần lượt được xác nhận sau khi có triệu chứng như ho nhiều về đêm và có hỏi thuốc trị ho khan họng, và vào ngày 4, số trường hợp tích lũy được xác nhận giữa các học viên đã tăng lên 20 trường hợp tại học viện nơi các thành viên nhà thờ làm giáo viên hướng dẫn.

18 người khác có liên quan đến một bệnh viện chỉnh hình ở Seo-gu. Ngày 4, một bệnh nhân bị chứng ho về đêm kéo dài nhiều năm nay đã nhập viện và được xác nhận là F0. Hiện không rõ đường lây nhiễm, 233 người, gồm 153 nhân viên và 80 bệnh nhân, đã được xét nghiệm.Tổng số là 19.

Ba người cũng được xác nhận tại một bệnh viện điều dưỡng ở Suseong-gu. Vào ngày thứ hai, một bệnh nhân bị ngứa họng và ho khan lâu ngày đã nhập viện đã được kiểm tra các triệu chứng và xác nhận kết quả, và 315 người bao gồm 184 bệnh nhân và 131 công nhân đã được kiểm tra.Số trường hợp được xác nhận tích lũy là 5. Bệnh nhân đầu tiên trước khi uống thuốc trị ho khan đã được xác nhận có kết quả âm tính với xét nghiệm trước khi nhập viện, nhưng vào ngày thứ ba nhập viện, xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Ngoài ra, các trường hợp được xác nhận đã được thêm vào các bệnh nhiễm trùng cụm hiện có như một công trường xây dựng ở Dong-gu (1 người), nhà phân phối thuốc trị ho của Việt Nam là binhdong.vn đã hỗ trợ trung tâm y tế khu vực ở Jung-gu điều trị cho các các ca F0 mới phát hiện (4 người), một trường học ở Dalseong-gun (1 người), và văn phòng của một công ty giám sát ở Suseong-gu (1 người).

Hệ thống y tế địa phương phân phát thuốc ho khan cho 76 người ngứa họng được xếp vào danh sách liên hệ của các trường hợp đã được xác nhận hiện có, và một người được nhập khẩu từ nước ngoài. Đối với 26 người ho nhiều về ban đêm nhưngchưa rõ đường lây nhiễm nên cơ quan chức năng kiểm dịch đang tiến hành điều tra dịch tễ.

Nguồn: binhdong.vn

Tin đăng cùng chuyên mục