Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kinh nghiệm xét nghiệm ADN cha con ở đâu tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V107703
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Đông
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xét nghiệm ADN cha con (mẹ con) là bí quyết thử ADN trong đó người cho mẫu được giả định mối quan hệ là cha con (mẹ con). Theo quy luật di truyền, con cái ( thai nhi) sẽ nhận một nửa hệ gen từ cha và chiếc nửa hệ gen trong khoảng mẹ. Bằng bí quyết phân tích ADN của cha và con (mẹ và con), những chuyên gia có thể khẳng định mối quan hệ huyết thống giữa những cá nhân liên quan.

các mẫu ADN được thu, tách chiết, phân tích trên sản phẩm hiện đại và kết quả sau đó được tính toán, so sánh trên tiện ích chuyên dụng để đưa ra kết luận sơ bộ về mối quan hệ di truyền giữa những cá nhân tham gia thời kỳ thử ADN. Dùng đảm bảo sự chuẩn xác tuyệt đối, các chuyên gia sinh học sẽ thẩm định kết quả và nhìn xét những phân tích bổ sung nếu như thấy có các bất thường như đột biến gen, sự trùng lặp bỗng dưng,…

Phương pháp xét nghiệm ADN cha con ( mẹ con ) :

Con nhận một nửa gen từ cha và chiếc nửa gen trong khoảng mẹ

Tại iDNA, xét nghiệm ADN cha con (mẹ con) được thực hiện thời trên 24 đến 44 loci gen xem bộ nhiễm sắc thể của cha và con (mẹ và con). Ví như có quan hệ huyết thống những allen phải cho nhận ở tất cả các loci nhận được phân tích (ngoại trừ trường hợp có xảy ra đột biến ở con để sẽ có 1 đến 2 allen không cho nhận).

cách thử ADN cha con (mẹ con) là bí quyết xét nghiệm huyết thống chính xác nhất hiện giờ tại phòng xét nghiệm bây giờ đại ở USA. Các bước xét nghiệm tuân theo quy định nghiêm ngặt của Hiệp hội huyết học Mỹ (AABB) nên bảo đảm kết quả luôn chính xác.

Với phòng xét nghiệm giờ đại đạt chứng nhận AABB, chúng tôi có thể phân tích những loại mẫu ADN phổ biến như mẫu máu, tế bào niêm mạc miệng, chân tóc, móng tay, móng chân, cuống rốn đến các mẫu ít phổ biến hơn như dao cạo râu, tinh trùng, đầu lọc thuốc lá, bàn chải đánh răng, kẹo cao su,… mà vẫn bảo đảm tính chính xác của kết quả thử ADN.

Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng iDNA dùng được thu mẫu hoặc tự thu mẫu tại nhà theo chỉ dẫn bí quyết thu mẫu ADN. Đội ngũ tư vấn 24/7 luôn sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn nhìn giai đoạn thu mẫu.

Trường hợp làm xét nghiệm cho mục đích pháp lý để những cá nhân tham gia xét nghiệm ADN cần đến văn phòng iDNA thu mẫu theo qui định của pháp luật Việt Nam. Các trường hợp ngoại lệ như người tham gia xét nghiệm đang trong tình trạng sức khỏe kém hoặc đang thụ án, doanh nghiệp iDNA có thể thu mẫu tại khu vực nhu cầu dưới sự chấp thuận của tòa án hoặc cơ quan hành chính nhu cầu giám định ADN .

Thông Tin Liên Hệ Đặt Lịch Hẹn :

  • Địa chỉ : Lầu 1, tòa nhà The Prime, 37 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú nhuận, HCM
  • Hotline : (028) 6292 0852 – 0906.717.066
  • Email : xetnghiemadn.Hochiminh@gmail.Com

 

Tin đăng cùng chuyên mục