Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lướt nhanh những biểu hiện lo âu mất ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V107706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi của chị Thân Thị Tình về chứng lo âu mất ngủ cũng là nỗi lo lắng của không ít bạn đọc trong thời gian gần đây. Vậy để hiểu đúng và hiểu rõ về căn bệnh này, mời bạn đọc theo dõi các giải đáp thắc mắc sau đây của chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ.

lo âu mất ngủ cần chữa trị ra sao?

Lo âu mất ngủ là chứng bệnh như thế nào?

Thời gian gần đây, tôi gặp phải những chuyện gây lo âu mất ngủ, cho đến nay tôi cũng không rõ là mình lo cái gì nhưng thường xuyên thấy bồn chồn trong người và bị mất ngủ triền miên. Điều này khiến tôi rơi vào trạng thái vật vờ cả ngày, rất khó để tập trung vào một công việc nào nhất định. Một số người khuyên tôi dùng đến một số dược phẩm có tính năng giải lo âu mất ngủ ở các hiệu thuốc tây nhưng tôi không rõ là mình có nên dùng hay không, liệu có tác dụng phụ gì không? Rất mong được bác sĩ giải đáp và giúp tôi cách nào để có thể ngủ ngon như trước. (Thân Thị Tình – Hưng Yên)

Bác sĩ giải đáp về chứng lo âu mất ngủ

chữa lo âu mất ngủ như thế nào?

Chào chị Tình! Hiện nay có đến 33% dân số của thế giới gặp phải những vấn đề về lo âu mất ngủ. Thậm chí, ở Hoa Kỳ, con số về lượng người mất ngủ lên đến 50% dân và 25% số này gặp phải lo âu mất ngủ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của họ.. Tuy nhiên, để có thể điều trị một cách hiệu quả và tránh những biến chứng có thể xảy ra, người bệnh cần đến các cơ sở y tế và bác sĩ chuyên khoa để có thể tìm ra đúng nguyên nhân của tình trạng lo âu mất ngủ và tìm được thuốc thích hợp với tình trạng bệnh hiện tại. Trong câu hỏi của chị Tình, chúng ta cần giải quyết hai vấn đề bao gồm lo âu và mất ngủ.

Để tránh được lo âu mất ngủ không rõ nguyên do, bạn cần chú ý đến những yếu tố tác động bên ngoài mà mình có thể điều chỉnh được như là:

vận động là hình thức chữa lo âu mất ngủ

  • Tích cực vận động, tránh nằm trên giường quá nhiều.
  • Duy trì một giờ giấc, lịch trình đều đặn;
  • Tích cực tiếp xúc với ánh sáng khi còn thức.
  • Hạn chế việc nằm trên giường xem ti vi, đọc báo, lướt điện thoại.
  • Tránh các giấc phụ ngoài giấc ngủ chính.
  • Hạn chế các chất kích thích hệ thần kinh như: thuốc lá, chất có caffeine.

 

Vậy bạn nên biết răng dù lo âu mất ngủ là hai vấn đề liên quan đến nhau, nhưng cách điều trị sẽ tùy vào tình trạng bệnh của từng cá nhân để có cách loại bỏ lo âu mất ngủ một cách phù hợp nhất. Hãy đến thăm khám tại cơ sở y tế và bác sỹ chuyên khoa để có thể điều trị dứt điểm. Chúc Chị Tình và bạn đọc thật nhiều sức khỏe

Nguồn: https://cachtrimatngu.com/lo-au-mat-ngu-

Tin đăng cùng chuyên mục