Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mẹ nâng ngực có sữa cho con bú không

Thông tin mua bán
Mã tin
V528353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2022
Hết hạn
13/12/2023
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Em định sắp tới sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Mà em thì mới sinh được một đứa con hà sắp tới em còn định sinh thêm đứa nữa. Nên không biết nâng ngực có sữa cho con bú không? Tại vì em định đặt túi ngực á mà nếu đặt túi ngực như vậy thì có làm chèn ép tuyến sữa xong rồi em không cho con bú được nữa không? Nói chung làm đẹp cho bản thân thì ai cũng muốn rồi. Mà bản thân em là một người mẹ nếu ảnh hưởng đến con cái thì em phải suy nghĩ kỹ lại. Nên có gì Bệnh viện giúp em giải đáp thắc mắc trên nha. Nếu em thấy ok thì em sẽ đặt lịch hẹn qua Bệnh viện mình thực hiện luôn. (Thanh Hằng – Đồng Nai)
 

[​IMG]

Thân chào chị Thanh Hằng,

Trước tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực có sữa cho con bú không của chị, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực hiện đại, túi độn ngực sẽ được đặt ở dưới cơ ngực. Ở vị trí này túi độn sẽ không gây chèn ép lên tuyến sữa, sau này có thêm con, chị vẫn có thể cho con bú bình thường. Cộng thêm tay nghề khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Chị không cần phải quá lo lắng về điều này.

[​IMG]

Đặc biệt, trong tháng này, dịch vụ nâng ngực ở Bệnh viện đang có mức giá ưu đãi lớn, giảm đến 18 triệu đồng so với giá gốc, hiện chỉ còn 52 triệu. So với một số thẩm mỹ viện khác, mức giá này có thể giúp chị Hằng tiết kiệm được nhiều hơn. Với số lượng áp dụng có hạn, chị Hằng có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến thăm khám tư vấn và nhận ưu đãi trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất!

 

Tin đăng cùng chuyên mục