Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V428082
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
11/10/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bóng hồng Việt ngày nay đã mạnh dạn chọn phẫu thuật nâng mũi để “tân trang” nhan sắc. Với nôn nóng được sở hữu dáng mũi thách thức mọi góc nhìn, nâng mũi bao lâu thì đẹp luôn là chủ đề khiến nhiều chị em quan tâm và chú ý.
Hiện nay, nâng mũi filler là một trong những biện pháp thẩm mỹ nâng mũi được đông đảo mọi người biết đến cũng như tin tưởng lựa chọn do mang lại tính thẩm mỹ, an toàn sử dụng.

Nang mui bao lau thi dep tu nhien

Vậy, nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Để giải đáp nâng mũi bao lâu thì đẹp, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có thời gian hồi phục khác nhau. Thông thường, sau khi được cắt chỉ, 2 – 4 tuần sau, dáng mũi sẽ ổn định và đẹp tự nhiên.
Tuy nhiên, thay vì thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp. Để có dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất, điều quan trọng hơn, đó là bạn cần cân nhắc để chọn một bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín. bởi vì:

bạn sẽ được bác sĩ giỏi tư vấn chọn phương pháp nâng mũi thích hợp.
Được đảm bảo sử dụng các chất liệu nâng mũi chất lượng.
Và hơn hết là được bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao phẫu thuật nâng mũi cho mình.
Hiện nay, 3 phương pháp nâng mũi đang “hot” và rất được ưu chuộng, đó là:</p

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo. Sóng mũi được nâng cao, hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng sụn nhân tạo và sụn vành tai. Giúp nâng cao mũi, hạn chế lộ sóng và bỏng đỏ đầu mũi.
Nâng mũi S line: Sử dụng sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Tạo dáng mũi chữ S và khắc phục được mọi khuyết điểm của mũi.

Một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ sáng giá nhất hiện nay tại TPHCM, chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Cả 3 phương pháp nâng mũi trên đều thực hiện thành công với tỷ lệ đạt 100%. Chỉ cần chị em chăm sóc vết thương cẩn thận, thì nâng mũi bao lâu thì đẹp sẽ không còn là điều quan trọng nữa.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp, Vì sao nên tin tưởng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

Nang mui bao lau thi dep tu nhien


Khi tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn thì không thể bỏ qua lựa chọn sau đây. Qua khảo sát về các địa điểm bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TPHCM trong các năm gần đây, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn nhận được lượng “vote” bình chọn có vị trí nằm ở đầu bảng, với tiêu chuẩn đạt “chất lượng 5 sao”. Chính vì vậy, đông đảo các chị em đã tìm đến đây để nâng mũi làm đẹp. Và sự thật đã chứng minh qua sự “lột xác” của các chị em sau khi dáng mũi được hoàn thiện.
Phái đẹp khi nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn an tâm vì:

Được Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám. Mọi thắc mắc như phương pháp nâng mũi nào phù hợp, được thực hiện ra sao, sau nâng mũi bao lâu thì đẹp, chế độ chăm sóc thế nào,…đều được bác sĩ tận tình giải đáp. Hơn nữa, chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thực hiện nâng mũi cho mọi khách hàng.
Chất liệu sụn được sử dụng khi nâng mũi tại đây đảm bảo rõ nguồn gốc, chất lượng. Do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập về từ Hàn Quốc.
Các phòng thăm khám, phẫu thuật đạt chuẩn y tế.
Chế độ chăm sóc trước – sau hậu phẫu chu đáo. Phái đẹp đã rất an tâm vì điều này.
Có cơ hội nhận ưu đãi siêu khủng, lên đến 50% khi nâng mũi tại đây!

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi bao lâu thì đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục