Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi có an toàn không, có biến chứng không

Thông tin mua bán
Mã tin
V428804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2021
Hết hạn
22/10/2022
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! bản thân em thì rất muốn nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt của mình, nhưng khi đem điều này chia sẻ với chồng thì anh ấy lại không đồng ý vì anh bảo nâng mũi có hại về sau và không có hiệu quả lâu dài. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em với ạ. Thật sự nâng mũi có an toàn không? Em xin cảm ơn!” (Thảo Trang, Đồng Nai).

Lựa chọn thẩm mỹ nâng mũi cách nâng mũi cao chọn phương pháp nào cần phải có sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ chứ không thể tự ý được. Do đó mà cần phải có sự thăm khám, tư vấn, đưa ra hướng lựa chọn từ bác sĩ cho khách hàng.

>>> Xem thêm: nâng mũi gồ

Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn Thảo Trang, vì đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi có an toàn không của bạn. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi có an toàn không?

[​IMG]


Không chỉ riêng bạn Trang mà có rất nhiều bạn gửi thắc mắc về việc nâng mũi có an toàn không, đến cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Điều này cũng dễ hiểu bởi dù làm đẹp, nhưng sức khỏe của mình vẫn quan trọng hơn hết thảy.
Tuy nhiên, Thảo Trang và chồng bạn không cần quá lo lắng vấn đề nâng mũi có an toàn không. bởi nâng mũi được các chuyên gia hàng đầu, cùng hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới đánh giá là phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn vì:

Nâng mũi là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện nhanh chóng.
Nâng mũi không đau, hạn chế xâm lấn, không sưng, không biến chứng.
Đặc biệt, nâng mũi đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ tác động giúp chỉnh hình dáng mũi hoàn hảo mà không tác động đến các bộ phận xung quanh.
Hơn thế nữa, nâng mũi có thời gian hồi phục nhanh chóng, không sưng đau sau quá trình thực hiện.
Vậy nên, nếu bạn hỏi nâng mũi có an toàn không. Thì câu trả lời của chúng tôi là an toàn bạn nhé. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả nâng mũi tối ưu. bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

>>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

“Địa chỉ vàng” tạo nên chiếc mũi “đẹp không góc chết”

[​IMG]


Nằm trong top những địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là điểm đến lý tưởng, nếu bạn đang có nhu cầu nâng mũi làm đẹp. Mà không cần lo lắng nâng mũi có an toàn không, bởi:

Khi đến đây làm đẹp, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca nâng mũi. bác sĩ đã từng tu nghiệp ở các nước phát triển trên thế giới, kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn, cam kết sẽ giúp các bạn có được một chiếc mũi hoàn hảo.
Công nghệ, thiết bị nâng mũi hiện đại, được chuyển giao từ các nước đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đảm bảo sẽ giúp cho ca nâng mũi được hoàn hảo, diễn ra an toàn. Vấn đề nâng mũi có an toàn không không còn đáng để bạn phải bận tâm nữa.
Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm nâng mũi bởi nơi đây có chế độ bảo hành dài hạn. Điều này rất hiếm một địa chỉ nào có được. Thêm vào đó, sau khi thực hiện, các bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cặn kẽ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật để có kết quả hoàn hảo nhất.
Đặc biệt, không phải địa chỉ nào cũng có thể vừa đảm bảo chất lượng, vừa có mức giá “thân thiện”. Nhưng điều đó đã xảy ra ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Dù thực hiện biện pháp nâng mũi nào, các bạn sẽ có một chiếc mũi ưng ý nhất với mức giá vô cùng phải chăng.

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi có an toàn không

Tin đăng cùng chuyên mục