Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng ngực giọt nước ở đâu đẹp an toàn nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V528807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2022
Hết hạn
14/12/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bữa em có lên mấy diễn đàn làm đẹp để hỏi thăm chị em nâng ngực giọt nước ở đâu đẹp. Thì 10 người hết 9 người chỉ em qua Bệnh viện mình để thực hiện rồi. Em nghĩ trong đầu vậy là chỗ này tốt thiệt rồi mình phải qua đây thôi. Mà Bệnh viện cho em hỏi với tình trạng ngực lép của em thì thực hiện nâng ngực túi giọt nước có hợp không ạ? Với lại em cũng không thích kiểu to lắm á Bệnh viện vừa đủ dùng là được rồi. Nên không biết nâng size bao nhiêu là phù hợp? Có gì Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này với nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Hồng Thắm – Tân Bình)
 

[​IMG]

Chào chị Hồng Thắm,

Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sau khi đã tìm hiểu nâng ngực giọt nước ở đâu đẹp. Túi giọt nước có kiểu dáng bên ngoài như hình giọt nước thoai thoải với 2 cực phân định rõ ràng mặt trên và mặt dưới. Dáng túi này phù hợp với những chị em có tuyến ngực cao, bầu ngực chưa chảy xệ, da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng và nếu chưa trải qua sinh nở thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Do đó, tùy tình trạng ngực, vóc dáng cũng như mong muốn của chị, Bác sĩ sẽ thăm khám tỉ mỉ và tư vấn loại túi độn và size túi độn phù hợp nhất. Nên tốt nhất chị hãy đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để gặp Bác sĩ khám tư vấn trực tiếp. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước qua số hotline: 093.300.1.300.

[​IMG]

Ngoài ra, dịch vụ nâng ngực đặt túi độn ở Bệnh viện cũng đang có chương trình ưu đãi giảm giá lớn, chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc là 70 triệu). So với một số thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị Thắm tiết kiệm được nhiều hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Thắm có thể tham khảo thêm nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!

 

Tin đăng cùng chuyên mục