Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nhà thuốc GPP tạo tính chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V420068
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/06/2021
Hết hạn
13/06/2022
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke Penviet
Điện thoại
0916932899
Địa chỉ
164 Nguyen Xien, Thanh Xuan, Ha Noi
Nội dung chi tiết

Nhà thuốc chính là nơi phân phối dược liệu từ các nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Người dân có thể đến đây và tìm mua một số các loại thuốc cơ bản như thuốc cảm cúm, ho, sổ mũi, sốt,... để tự điều trị một số bệnh đơn giản hoặc cũng có thể tới đó để mua những loại thuốc đã được bác sĩ kê trong toa đơn.

Chính vì liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe của người dân nên khi kinh doanh nhà thuốc cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định do Bộ y tế đưa ra. Và một trong các tiêu chuẩn quan trọng nhất mà bất kì nhà thuốc nào cũng cần áp dụng đó chính là đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn GPP.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP sẽ mang đến một không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn, tạo sự yên tâm cho khách hàng tốt hơn. Vậy thế nào là nhà thuốc đạt chuẩn GPP? Nhà thuốc đạt chuẩn GPP khi đáp ứng đủ 3 tiêu chí:

- Về nhân sự: Người dược sĩ bán thuốc bắt buộc phải có chuyên môn, đã được cấp chứng chỉ hành nghề hay bằng cấp do Bộ y tế cấp phép. Trong quá trình bán thuốc bắt buộc phải mặc áo blouse trắng, có đeo biển tên rõ ràng, tóc tai được buộc gọn gàng,...

- Về cơ sở vật chất: diện tích tối thiểu để mở một nhà thuốc phải đạt 10m2, phải phân bổ không gian trong nhà thuốc đầy đủ và khoa học, có từng khu trưng bày, bảo quản riêng,...

- Về hoạt động kinh doanh: Phải có sổ ghi chép số liệu các sản phẩm thuốc, người mua hàng và cần lưu trữ sổ sách ít nhất 1 năm để theo dõi.

Vậy nhà thuốc được thiết kế như thế nào sẽ được coi là đạt chuẩn GPP? Hãy xem ngay đường link dưới đây để hiểu rõ hơn về việc thiết kế nhà thuốc đã được các chuyên gia chuyên về thiết kế nhà thuốc thực hiện bạn nhé:

>>> https://cosp.com.vn/thiet-ke-nha-thuoc/

Tin đăng cùng chuyên mục