Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những tính năng giảm cân vượt trội của Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V049131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2015
Hết hạn
25/07/2016
Xem :
541
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những tính năng giảm cân vượt trội của Superior Fat Burner

Superior Fat Burner – Sản phẩm hỗ trợ giảm cân thế hệ mới, tận dụng những tính năng tuyệt vời của các loại thảo dược thiên nhiên mang đến cho bạn kết quả giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Superior Fat Burner là dòng TPCN hỗ trợ giảm cân hàng đầu của tập đoàn Dược GMPharm – Hoa Kỳ, đã được bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm thế giới kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành đảm bảo chất lượng cho ngưới sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
[​IMG]


Đặc biệt, Superior Fat Burner còn làm hài lòng người tiêu dùng với nhiều tính năng hỗ trợ giảm cân vượt trội, vậy những tính năng này là gì?
1. Đào thải mỡ thừa nhanh chóng để giảm cân

Tinh chất bưởi được chắt lọc trong sản phẩm Superior Fat Burner là “khắc tinh” của những ngấn mỡ thừa trên cơ thể bạn. Dưới tác động tích cực của enzyme cộng với vitamin C từ bưởi có tác dụng đốt chất mỡ thừa nhanh chóng, thanh lọc chất béo ra khỏi cơ thể theo con đường bài tiết an toàn là mồ hôi và nước tiểu giúp bạn giảm trọng lượng một cách tự nhiên.
Ngoài ra, trong bưởi còn có nhiều loại men phân hủy có khả năng phân hủy mỡ thừa rất tốt để hỗ trợ tốt đa cho bạn giảm cân.
2. Chuyển hóa năng lượng từ chất béo thành năng lượng hữu ích để giảm cân

Superior Fat Burner giúp người thừa cân béo phì giảm cân vượt trội dưới cơ chế hỗ trợ giảm cân tự nhiên là thúc đẩy quá trình đốt cháy calo từ chất béo dư thừa để chuyển hóa thành nguồn năng lượng hữu ích cho những hoạt động thường ngày.
Dựa trên ưu thế này, nếu bạn kết hợp với việc sử dụng Superior Fat Burner và tập luyện thể dục thể thao hằng ngày sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể và đương nhiên sẽ thu được kết quả giảm cân tốt nhất trong thời gian ngắn.
[​IMG]

3. Ngăn chặn quá trình chuyển hóa lipit, hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa

Cùng với thành phần chủ chốt là tinh chất bưởi thì Superior Fat Burner còn kết hợp với hoạt chất EGCG của trà xanh để ngăn chặn quá trình chuyển hóa lipit, đồng thời quá trình này cũng làm giảm sự hình thành của angiotensin II-loại hormone gây nhiều tác động tiêu cực lên hệ tim mạch, lượng glycometabolism được kiểm soát và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo để chúng không hình thành và tích tụ trong cơ thể để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
4. Mang lại cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn

Điều thú vị từ tính năng vượt trội của Superior Fat Burner mà còn được nhắc đến là từ thành phần sữa ong chúa, chúng cung ứng cho cơ thể hàm lượng dinh dưỡng cần thiết kết hợp với carbo có trong tinh chất bưởi sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu hơn khi sử dụng sản phẩm, từ đó kiềm hãm được cảm giác thèm ăn và kiểm soát lượng calo tiêu thụ mỗi ngày để giảm cân tốt nhất.
5. Sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng

Với tinh chất trà xanh, bưởi, sữa ong chúa là thành phần khác nữa là lá sen có tác dụng chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần… để bạn có được vẻ đẹp hoàn thiện, không chỉ có được vóc dáng thon gọn mà còn “chiếm hữu” làn da tươi trẻ.

[​IMG]

6. Không hề có tác dụng phụ mà còn tốt cho sức khỏe

Superior Fat Burner làm hài lòng người sử dụng không chỉ với tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng mà còn an toàn cho sức khỏe, chính vì được chắt lọc từ 100% từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không hề xảy ra những tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, nôn ói, choáng váng, xay xẩm mặt mày,… thường thấy ở các sản phẩm giảm cân thông thường khác.
Ngoài ra, Superior Fat Burner còn có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nhờ tinh chất lá sen, trà xanh đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng đào thải chất độc hại và tốt cho hệ tim mạch, giúp loại bỏ nguy cơ mắc bệnh ở người thừa cân béo phì tốt nhất, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.
Cách sử dụng Superior Fat Burner tốt nhất

Để việc sử dụng thuốc giảm cân Superior Fat Burner phát hiệu quả tốt nhất thì bạn cần kiên trì áp dụng theo 3 giai đoạn cơ bản sau:
- Giai đoạn 1: Để cơ địa thích ứng với sản phẩm thì trong 3 ngày đầu tiên chỉ uống 1 viên/ngày trước bữa ăn sáng 30 phút.
- Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi bạn sử dụng 2 viên/ ngày vào buổi sáng và tối, mỗi lần 1 viên trước bữa sáng 30 phút, lúc này cơ thể đã dần thích nghi với sản phẩm để có thể giảm cân nhanh chóng hơn.
- Giai đoạn 3: Khi bạn đã giảm cân thành công có thể là từ 1-2 tháng hoặc nhiều hơn tùy vào cơ địa của mỗi người thì bạn không nên dừng sử dụng sản phẩm ngay mà nên duy trì uống từ 2-3 viên lần/ tuần một thời gian ngắn nữa rồi ngưng hẳn để có được kết quả giảm cân dài lâu.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt hợp lý để có thể hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch giảm cân của bạn.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn có thể liên hệ đến chi nhánh phân phối chính của Superior Fat Burner tại:
Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục