Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

PHÂN LOẠI GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG GIẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V061985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2015
Hết hạn
12/12/2016
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nha khoa
Điện thoại
Địa chỉ
540 trần hưng đạo, phường 2, quận 5
Nội dung chi tiết

Sức khỏe răng miệng rất quan trọng đối với chúng ta vì vậy các bạn nên có cách chăm sóc răng miệng thật tốt để tránh tình trạng mất răng. Nếu mất đi bất kỳ chiếc răng nào cũng làm tổn hại đến sức khỏe răng miệng và chức năng ăn nhai sẽ suy giảm. Vậy nên trong trường hợp mất răng thì các bạn nên nhanh chóng tìm cách giải quyết để bảo vệ hàm răng của mình.

Có thể mới mất răng thì các bạn cảm thấy ăn uống không được như trước và dần dần bạn sẽ thích nghi, nhưng thực tế nếu để kéo dài tình trạng mất răng quá lâu và được giải quyết thì bạn có thể bị tiêu xương hàm.

Phân loại giải pháp phục hình răng giả

 

Khi mất thân răng có thể ban đầu làm chức năng ăn nhai của bạn yếu đi nhưng  đối với trường hợp mất cả chân là một điều có thể gặp nguy cơ tiêu xương rất cao. Để cải thiện tình trạng này thì các bạn nên tìm cho mình nha khoa uy tín tphcm để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Trong dịch vụ trồng răng giả hiện nay có ba giải pháp chính: hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant.

Mỗi giải pháp này đều có những đặc điểm riêng và tùy từng trường hợp mất răng mà bạn có thể chọn lựa giải pháp sao cho phù hợp. Thông thường những ai mất răng số lượng nhiều hoặc mất toàn hàm thì sử dụng hàm tháo lắp. Còn trường hợp mất một răng hoặc số lượng ít thì có thể chọn lựa cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant.

Phân loại giải pháp phục hình răng giả

Cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu làm răng implant ở đâu tốt tphcm để thăm khám trước khi phục hình răng bị mất. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mất răng của bạn và đưa ra những tư vấn về dịch vụ. Bên cạnh đó khi bạn chọn lựa được nha khoa uy tín thì bạn sẽ tìm được bác sĩ có tay nghề cao để tiến hành quy trình trồng răng giả đạt hiệu quả cao

Nguồn: PHÂN LOẠI GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG GIẢ

Tin đăng cùng chuyên mục