Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật nâng mũi gồ giá bao nhiêu tiền? | Webtretho

Thông tin mua bán
Mã tin
V428851
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2021
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, càng lớn tuổi thì mũi của em càng bị gồ lên trông rất xấu xí cho khuôn mặt. Nên em quyết định sửa mũi nhưng không biết nâng mũi gồ bằng phương pháp nào để có thể đẹp nhất ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn” (Trương Lợi – Gò Công).

Nhiều khách hàng quan tâm đến việc nâng mũi không phẩu thuật bao nhiêu tiền. Việc biết được chính xác giá cả thẩm mỹ sẽ giúp cho khách hàng chuẩn bị được kinh phí cho cuộc làm đẹp.

Trả lời: Thân chào bạn Trương Lợi! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi gồ bằng phương pháp nào? Chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

Giải pháp nâng mũi gồ tự nhiên, thay đổi tướng số

[​IMG]


Mũi gồ là chiếc mũi có phần xương sóng mũi bị nhô lên cao hơn so với các đường khác của sóng mũi. Điều này khiến mũi bị gồ ghề, méo mó, không đẹp tự nhiên. bên cạnh đó, quan niệm xưa cho rằng những người có sóng mũi gồ thường có tướng số không tốt. Vì vậy các bạn nên tiến hành thẩm mỹ nâng mũi gồ để có được dáng mũi thon gọn, thanh tú, gương mặt hài hòa hơn và phần nào thay đổi tướng số bản thân.

Hiện nay, có 2 kỹ thuật nâng mũi gồ phổ biến nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Cả 2 phương pháp này đều mang đến cho các bạn một dáng mũi đúng chuẩn. bằng việc sử dụng các loại sụn (sụn tự thân và sụn nhân tạo), những chiếc mũi gồ sẽ bị “loại trừ” chỉ trong tích tắc. Mà không đau, không sưng, không sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, chỉnh nâng mũi gồ tương đối phức tạp. Đòi hỏi bạn phải tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, để giúp việc quá trình nâng mũi gồ diễn ra an toàn, hiệu quả.

>>> Xem thêm: nâng mũi không phẫu thuật vĩnh viễn

bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi gồ hàng đầu Việt Nam

[​IMG]


Ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi gồ uy tín, chất lượng cho các bạn lựa chọn. Nổi bật nhất trong số đó là bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng bình chọn là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, hoàn hảo và chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có chiếc mũi:

Hết gồ, sóng mũi thẳng đẹp.
Nếu kết hợp nâng mũi trông rất kiêu sa.
Đầu mũi đẹp không còn khoằm quặp xuống.
Vết mổ kín không để lộ sẹo.
Không bị phát hiện đã can thiệp thẩm mỹ.

>>> bài viết liên quan: nâng mũi ở đâu đẹp review bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Sở dĩ làm được điều đó là bởi, tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản phức tạp, trong đó có nâng mũi gồ đều tuân theo quy trình khoa học nghiêm ngặt. Phòng điều trị và phẫu thuật được trang bị đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị tân tiến.

Không những thế, bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có gần 20 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ, từng thực hiện nhiều ca nâng mũi gồ thành công cho hàng ngàn khách hàng, cam kết đem lại cho chị em một chiếc mũi tuyệt đẹp.

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi gồ

Tin đăng cùng chuyên mục