Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng khám chữa trị trĩ tin cậy tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V107356
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mai Hương
Điện thoại
01677865946
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khi tiến hành chữa bệnh trĩ, suy nghĩ trước tiên người mắc bệnh nghĩ đến sẽ là địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín vừa đảm bảo chữa trị khỏi bệnh vừa có thể đảm bảo an toàn. Tuy nhiên trong rất nhiều những cơ sở thực hiện trị trĩ thì việc lựa chọn không phải là điều dễ dàng.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị bệnh trĩ tin cậy

Trước khi quyết định thực hiện trị trĩ ở đâu bạn cần xem xét một vài tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, giải pháp điều trị, trang thiết bị, vấn đề mức phí để lựa chọn trung tâm y tế phù hợp. Tuyệt đối không thực hiện điều trị tại những cơ sở “chui” tránh tình trạng tiền mất tật mang.

- Đội ngũ y - bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn nên cân nhắc khi lựa chọn trung tâm y tế chữa bệnh vì chỉ khi được thực hiện chữa bởi những bác sĩ có kinh nghiệm, có chuyên môn thì mới có thể giúp bạn mau chóng khỏi bệnh. Bởi vì bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị bệnh khoa học cho bạn.

- Biện pháp điều trị

Có một điều hiển nhiên rằng những biện pháp tiên tiến bao giờ cũng sẽ đem tới hiệu quả hơn những phương pháp truyền thống. Vì thế bạn nên chọn lựa những phòng khám có áp dụng những cách trị tiên tiến để có hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

- Cơ sở vật chất tiên tiến

Trang thiết bị được trang bị đầy đủ và tiên tiến, phòng bệnh sạch sẽ và vô trùng cũng là yếu tố rất quan trọng nên xem xét. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã thực hiện trị trĩ để có thể có quyết định đúng đắn.

- Chi phí chữa bệnh

Bạn nên chọn những phòng khám công khai giá thành chữa trị theo chuẩn của bộ y tế để bạn có thể dự trù được những mức phí bỏ ra. Tuy rằng trong quá trình chữa có thể có những phí phát sinh thêm tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì chi phí sẽ không quá chênh lệch đối với mức phí dự trù của bạn.

Gợi ý địa chỉ điều trị trĩ cho bạn

Nếu bạn đang ở Hà Nội có thể tới phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ 11 Thái Hà- Đống Đa-Hà Nội để thăm khám và chữa trị chứng bệnh. Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang là địa chỉ chất lượng được rất nhiều bệnh nhân chọn để chữa trị trĩ.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và thường xuyên được cử đi nước ngoài để học tậo nâng cao nghiệp vụ. Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu tại các nước có nền y học tiến triển, môi trường trị được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, chi phí điều trị được công khai rõ ràng.

Mặt khác, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng những cách chữa bệnh trĩ tiên tiến đó là kỹ thuật cắt trĩ không đau đớn là HCPT và PPH. Hai phương pháp này có ưu điểm vượt trội so với các giải pháp truyền thống như không gây nên đau, chữa trị triệt để trong 1 lần, tránh chứng bệnh tái phát trở lại, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống đời thường của bệnh nhân.

Xem thêm: Chữa bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất

Tin đăng cùng chuyên mục