Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Rò hậu môn là gì? Biện pháp trị rò hậu môn như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107207
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
14/08/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mai Hương
Điện thoại
01677865946
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bệnh rò hậu môn được đánh giá là một trong số những bệnh lý về hậu môn trực tràng khá nguy hiểm. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây nhiều biến chứng tác động trực tiếp tới sức khỏe, tâm sinh lý của người mắc bệnh. Bởi vậy, những kiến thức về rò hậu môn luôn là vấn đề mà mọi người cần quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, trái ngược đối với mong đợi của các chuyên gia, tương đối nhiều người hoàn toàn không biết: rò hậu môn là gì? Giải pháp trị bệnh rò hậu môn như nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Nắm bắt được thực trạng đó cùng với mong muốn giúp cho mọi người bảo vệ bản thân trước những nguy hại của rò hậu môn, dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ một vài kiến thức về vấn đề này như sau:

Bệnh rò hậu môn là gì?

Ro hau mon hay còn gọi là bệnh mạch lươn. Chứng bệnh có thể bộc phát ở tất cả mọi người trong các độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên thường thấy nhất vẫn là những người trong độ tuổi từ 30 – 50.

Bệnh rò hậu môn là hệ quả của quá trình nhiễm trùng các khe và nhú trong ống hậu môn. Hiểu một cách đơn giản nó là biến chứng của chứng bệnh apxe quanh hậu môn nhiều ngày không được trị nên ăn sâu và vỡ ra hình thành những lỗ rò. Hay nói cách khác, bệnh rò hậu môn và bệnh apxe hậu môn là một chu trình căn bệnh lý. Trong đó, apxe hậu môn là giai đoạn cấp tính còn rò hậu môn là thời kỳ mãn tính.

Ngoài ra, bệnh mạch lươn cũng có thể do nhiễm khuẩn E.coli, liên cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn, hậu môn có dị vật, ung thư hậu môn, hay phẫu thuật tiền liệt tuyến, tiểu phẫu cắt trĩ gây nên. Khi bị bệnh mạch lươn người mắc bệnh sẽ thấy xung quanh hậu môn có cảm giác ngứa, đau, nhìn vào sẽ thấy xuất hiện các nốt mụn kèm theo dịch và mủ vàng chảy ra, hiện tượng này có thể chấm dứt một thời gian song sau đó nó lại tiếp tục tái diễn. Ngoài ra, mỗi lần xì hơi người bệnh có thể cảm nhận được hơi đi qua các lỗ rò tạo cảm giác vô cùng khó chịu.

Nếu không được chữa trị sớm, rò hậu môn không chỉ gây ra tác động đến tâm lý, mà còn sức khỏe của bệnh nhân. Cụ thể như: bệnh mạch lươn có thể khiến phân rỉ qua lỗ rò, sốt cao, mệt mỏi, gia tăng nhiều lỗ rò khác như: Rò trực tràng âm đạo, rò trực tràng niệu đạo. Thậm chí, bệnh rò hậu môn kéo dài còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như ung thư trực tràng, hậu môn… Từ đó, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người bệnh.

Phương pháp chữa trị bệnh rò hậu môn

Bởi bệnh gây nhiều bất tiện cũng như tác hại nguy hiểm cho người mắc bệnh. Do đó, phương pháp chữa bệnh rò hậu môn như thế nào? Luôn là vấn đề người mắc bệnh cần lưu ý.

Hiện có rất nhiều cách đề cải thiện các lỗ rò ở khu vực hậu môn, ví dụ như: trị bệnh rò hậu môn bằng thuốc đông y, trị rò hậu môn bằng can thiệp ngoại khoa… Tuy vậy, giải pháp đang được khá nhiều người mắc bệnh tin tưởng lựa chọn nhất đó là: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Bởi đây là liệu pháp mang đến hiệu quả trị bệnh cao, lại tuyệt đối an toàn, thời gian chữa trị ngắn, hơn nữa sau ca tiểu phẫu người bệnh có thể xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Vậy vì sao có được kết quả này? Do nguyên lý của nó là tác động trực tiếp vào các tổn thương bằng sóng cao tần, viêm nhiễm làm chúng mau chóng khô miệng, đồng thời hạn chế tối đa tác động tới các mô xung quanh.

Hiện, phong kham da khoa Thai Ha là phòng khám đang áp dụng kỹ thuật HCPT vào trị các lỗ rò hậu môn và đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc bệnh mỗi năm. Bởi vậy, nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiến địa chỉ chữa bệnh thì đây sẽ là một điểm đến phù hợp.

Trên đây là kiến thức về: rò hậu môn là gì? Cách điều trị rò hậu môn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bệnh nhân có thêm hiểu biết về bệnh lý này.

Tin đăng cùng chuyên mục