Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

SUPERIOR WEIGHT GAIN – BẠN ĐỒNG HÀNH GIÚP BẠN TĂNG CÂN, TĂNG CƠ HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V039038
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
19/05/2015
Xem :
618
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
gò vấp tphcm
Nội dung chi tiết
Tăng cân, tăng cơ thật dễ dàng với thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain, tuy nhiên nếu bạn biết cách kết hợp giữa ăn uống, tập luyện đúng cách với Superior Weight bạn không chỉ có được vóc dáng ưng ý mà còn giúp nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Dưới đây là những hướng dẫn để bạn đi đúng hướng:
 

1. Mục tiêu của bạn là tăng bao nhiêu kg mỗi tuần. Lúc đầu, hãy thử thêm 500 calo một ngày trong chế độ ăn uống của bạn. Ví dụ, nếu bạn cần 2.300 calo một ngày để duy trì cân nặng hiện tại của bạn, cố gắng tiêu thụ 2.800 calo mỗi ngày. Bạn nên có 3500 calo thêm trong suốt một tuần điều đố sẽ dẫn tới bạn tăng cân nhanh hơn.


Superior Weight Gain – Bạn đồng hành giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

2. Ăn ba bữa ăn chính mỗi ngày và hai món ăn nhẹ. Ăn theo kế hoạch và có một lịch trình cụ thể để nó giúp bạn chắc chắn rằng bạn đang nhận được đủ lượng calo mỗi ngày.

3. Bổ sung chế độ ăn uống của bạn với protein thêm. Một chế độ ăn giàu protein có thể giúp bạn đạt được khối lượng trong khi bạn đang tập tạ. Cố gắng ăn một bữa ăn có nhiều protein ngay sau khi bạn hoàn thành việc tập thể dục.


Superior Weight Gain – Bạn đồng hành giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

4. Hãy chắc chắn rằng chế độ ăn uống của bạn vẫn còn có rất nhiều chất béo trong đó. Trên thực tế, bạn sẽ tăng cân đều đặn và an toàn hơn nếu bạn điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn một chút bao gồm các loại thực phẩm dinh dưỡng và phối hợp với gia vị cũng như chất béo lành mạnh.

Tránh các chất béo trans. Chất béo trans có thể làm tăng mỡ bụng, cũng như gây mức độ insulin không lành mạnh.

5. Bổ sung chất dinh dưỡng - Một số các loại TPCN có những thành phần đặc biệt giúp ích cho việc tăng cân. Một trong số đó là thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain – đây là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp tăng cân hiệu quả và tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất.


Superior Weight Gain – Bạn đồng hành giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó.

Đặc biệt, sản phẩm sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

Với Superior Weight Gain bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức cân nặng lý tưởng. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ, cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.

Superior Weight Gain là lựa chọn tăng cân hoàn hảo cho người có cơ địa khó tăng cân vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại là giúp bạn tăng cân tự nhiên, giải quyết những vấn đề sức khỏe bên trong và cung ứng những dưỡng chất cần thiết nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để cải thiện được cân nặng và sức khỏe.

Mỗi ngày uống 1-2 viên sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất). Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều chất dinh dưỡng, không bỏ ăn sáng và vận động thường xuyên để mang lại kết quả tốt nhất.

6. Bắt đầu tập tạ. Xây dựng cơ thông qua trọng lượng đào tạo sẽ không chỉ chuyển đổi trọng lượng thêm vào khối lượng cơ nạc nó cũng sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn.


Superior Weight Gain – Bạn đồng hành giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

Tập luyện cơ bắp sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, vì vậy bạn sẽ cần phải tiêu thụ nhiều calo hơn để duy trì cân nặng hoặc tăng cân.

Khi bạn bắt đầu một thói quen tập luyện mới, bạn sẽ thường bị đau nhức cơ bắp gọi là DOMS (Delayed: khởi phát đau nhức cơ bắp). Đau nhức này là hoàn toàn bình thường và không nên bỏ giữa chừng. Nó sẽ biến mất trong 3-5 ngày.

Để biết thêm chi tiết về thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ sau:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục