Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sau khi nâng ngực có nên cho con bú không

Thông tin mua bán
Mã tin
V528347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2022
Hết hạn
13/12/2023
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tình hình là em có bà chị dâu vừa sinh con xong thì ngực bị chảy xệ mà còn nhỏ nữa. Nên em cũng có khuyên bả đi thực hiện nâng ngực chảy xệ kết hợp với nâng ngực đặt túi đi. Mà bả cứ đắn đo mãi không biết nâng ngực có nên cho con bú không? Tại vì bả còn đang cho con bú á Bệnh viện mà nâng ngực thì chắc có gây mê này kia. Bả sợ lỡ nó theo đường sữa em bé bú vào có vấn đề gì thì sao. Em thấy bả nói cũng có lý. Mà em cũng không chắc nên lên đây hỏi Bệnh viện trường hợp như bà chị dâu em thì giờ có thực hiện nâng ngực được không? Và nếu bả muốn thực hiện nâng ngực chảy xệ với nâng ngực nội soi cùng lúc luôn thì có được không Bệnh viện? (Yến Quỳnh – Quận 6)
 

[​IMG]

Chào chị Yến Quỳnh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sơ, bệnh viện, thẩm mỹ viện tại TP.HCM để gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện.

Theo chia sẻ về tình trạng ngực chị dâu của chị và thắc mắc nâng ngực có nên cho con bú không, thì thời điểm thích hợp nhất để chị của chị Quỳnh nâng ngực chính là sau khi bé nhà chị ấy cai sữa mẹ hoàn toàn. Lúc này khi đến Bệnh viện, tùy theo tình trạng thực tế và mong muốn của chị ấy, Bác sĩ sẽ vừa nâng ngực chảy xệ vừa kết hợp đặt túi độn ngực. Giúp cho chị của chị có được bầu ngực căng đầy, săn chắc và tràn đầy sức sống.

[​IMG]

Qua những chia sẻ của Bệnh viện hy vọng đã giải tỏa được các băn khoăn của chị ạ. Nếu chị và chị dâu của chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ càng hơn về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục