Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V049190
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2015
Hết hạn
25/07/2016
Xem :
530
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc
 
Để người béo giảm cân hiệu quả, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, bạn cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng giảm cân. Đây là cách giúp bạn giảm cân lành mạnh, có được làn da mịn màng tươi trẻ. Superior Fat Burner chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.
 
Lựa chọn thực phẩm chức năng giảm cân giảm cân sẽ bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và hiệu quả cực kì nhanh. Tuy nhiên, khi sử dụng TPCN giảm cân, bạn cần lưu ý những điều dưới đây để kế hoạch giảm cân thành công và hiệu quả dài lâu.
 
1.Chế độ dinh dưỡng
 
 
 
Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc
 
 
TPCN giảm cân chỉ là thực phẩm hỗ trợ giảm cân, không phải là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, khi sử dụng TPCN giảm cân, người béo vẫn phải đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý. Bữa ăn chính phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh, trái cay, uống nhiều nước. Tuyệt đối không bỏ bữa, chia nhỏ bữa ăn, ăn 5-6 bữa/ngày. Bữa chính không nên ăn quá no, nên ăn thêm trái cây hoặc sữa chua, nước ép rau củ vào các bữa phụ (sau bữa chính 3 tiếng). Sau 7h tối thì không nên ăn thêm. Giảm ăn cơm, đồ ngọt và thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ.
 
2. Chế độ tập luyện
 
 
 
Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc
 
 
 Để giảm cân hiệu quả, bạn nên chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày. Bởi khi tập luyện, trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn, TPCN sẽ được chuyển hóa và hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Do đó, bạn đừng quên duy trì tập luyện thể chất mỗi ngày nếu muốn giảm cân thành công. Bạn có thể chơi một số môn thể thao như: chạy bộ, đánh cầu lông, nhảy dây, tập aerobic, bơi lội, đạp xe đạp... Tuy nhiên, bạn không nên tập quá sức gây mỏi, đau cơ làm ảnh hưởng đến buổi tập ngày sau.
 
3. Liều lượng dùng
 
 
 
Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc
 
 
Với những phương pháp giảm cân khác bạn phải mất khá nhiều thời gian, còn khi sử dụng TPCN giảm cân bạn có thể dùng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng liều lượng sẽ không mang lại kết quả như mong đợi, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu không muốn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” thì người béo nên dùng đúng liều lượng  và đúng cách theo chỉ định của bác sỹ.
 
4. Superior Fat Burner chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn
 
 
 
Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc
 
 
Superior Fat Burner là dòng TPCN hỗ trợ giảm cân hàng đầu Hoa Kỳ,  được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội:
 
Sản phẩm uy tín trên thị trường: Superior Fat Burner đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn nhất trên thị trường TPCN giảm cân hiện nay, được nhiều người trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Việt Nam.
 
Giảm cân một cách tự nhiên: Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ 100% tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi…  giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Đặc biệt, dưới tác động tích cực của enzyme cộng với vitamin C có trong bưởi có tác dụng đốt chất mỡ thừa nhanh chóng, thanh lọc chất béo ra khỏi cơ thể theo con đường bài tiết an toàn là mồ hôi và nước tiểu giúp bạn giảm trọng lượng một cách tự nhiên.
 
Không gây tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng: Nhờ được chiết xuất từ 100% từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không hề xảy ra những tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, nôn ói, choáng váng, xay xẩm mặt mày,… thường thấy ở các sản phẩm giảm cân thông thường khác.
 
Giúp da mịn màng, tươi trẻ: Với tinh chất trà xanh, bưởi, sữa ong chúa là thành phần khác nữa là lá sen có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần… Superior Fat Burner không chỉ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn mà bạn còn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.
 
 
 
Superior Fat Burner – Bí quyết giúp người béo giảm cân siêu tốc
 
 
Cách sử dụng đơn giản: Trong 3 ngày đầu tiên: uống 1 viên/ ngày trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi: uống 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút.
 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
 
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
 
5. Những trường hợp không nên sử dụng TPCN giảm cân
 
Không dùng TPCN giảm cân cho trẻ dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.
 
Những người dị ứng với thành phần của TPCN giảm thì không nên sử dụng hoặc cần có sự tư vấn kỹ của bác sỹ trước khi dùng.
 
Lưu ý:
 
 - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
-  Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Chúc các bạn giảm cân thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục