Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Superior Fat Burner xóa sạch mọi nghi ngờ cho người sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V049134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2015
Hết hạn
25/07/2016
Xem :
621
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Superior Fat Burner xóa sạch mọi nghi ngờ cho người sử dụng
Song song với sự tiện lợi và hiệu quả mà thuốc giảm cân mang lại thì vẫn còn rất nhiều người béo ngại sử dụng. Vậy lý do là vì đâu?
Không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm


Với hàng loạt sản phẩm hỗ trợ giảm cân ra đời, kèo theo đó là những lời quảng cáo có cánh gây không ít nghi vấn cho người sử dụng. Những câu hỏi thường xuyên đặt ra là sản phẩm này có thực sự tốt? Có thật là sử dụng trong một tháng sẽ giảm cân thành công? Hay sản phẩm này có đúng là được nhập khẩu từ Mỹ? Rất nhiều thắc mắc như vậy khiến cho người béo càng trở nên lo lắng và kéo theo tâm lý không an tâm khi tìm đến sự hỗ trợ của thuốc giảm cân

[​IMG]



Nhưng trên thực tế bạn cần biết, thuốc giảm cân mang đến nhiều ưu điểm để hỗ trợ giảm cân tốt hơn. Nó có tác động đến hệ tiêu hóa để giảm khả năng hấp thu, ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa và đốt cháy chất béo hiệu quả. Với người thừa cân, béo phì cần đến sự hỗ trợ của thuốc giảm cân không chỉ để lấy lại vóc dáng thon thả mà còn hạn chế được nhiều bệnh do cân nặng quá mức gây ra. Vấn đề chỉ cần bạn sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm thì có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Sợ tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng sức khỏe

Thông thường, khi nghĩ đến việc dùng thuốc giảm cân thì tâm lý chung của nhiều người thường sợ có tác dụng phụ kèm theo khi cơ thể không thích ứng. Những biểu hiện như tiêu chảy, buồn nôn, mệt mỏi, choáng váng… sẽ làm người sử dụng suy giảm sức khỏe.

[​IMG]

Nhưng những tác dụng phụ này vẫn còn nhẹ vì chúng ít gây ra hậu quả bệnh lý. Điều quan trọng hơn khiến thuốc này không thể được dùng kéo dài đó là thuốc làm giảm hấp thu các vitamin (tan trong dầu, mỡ) như vitamin A, D, E, K. Trong khi đó nếu thiếu một trong các vitamin này sẽ gây ra những rối loạn trong cơ thể: gây loãng xương do thiếu vitamin D, rối loạn đông máu do thiếu vitamin K…
Chính vì tâm lý lo lắng về những tác dụng phụ kèm theo khi sử dụng sản phẩm cũng là nguyên nhân khiến người béo ngại sử dụng thuốc giảm cân. Nhưng thực tế không phải sản phẩm nào cũng gây ra tác dụng phụ, cách khắc phục tốt nhất là bạn cần xem xét và chọn những loại thuốc có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thì có thể yên tâm sử dụng.
Không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng



Với thị trường sản phẩm chức năng giảm cân cung ứng cho người thừa cân béo phì hiện nay thì khó có thể phủ nhận được mức độ tin cậy rất thấp. Số lượng sản phẩm an toàn, hiệu quả và uy tín lại không nhiều nhưng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan. Với những sản phẩm không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ khiến cho người tiêu dùng lo sợ, không tin tưởng khi sử dụng.
Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng bất cứ một sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm hiểu rõ ràng, kĩ lưỡng xem xét nguồn gốc xuất xứ trên bao bì để tránh hậu quả "tiền mất tật mang".
Superior Fat Burner xóa sạch mọi nghi ngờ cho người sử dụng

Vì sao có thể khẳng định được Superior Fat Burner không gây hoang mang cho người sử dụng và giúp người béo giảm cân thành công? Dựa trên những lý giải và cách chọn sản phẩm trên thì Superior Fat Burner đáp ứng đủ yêu cầu của một sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng:

[​IMG]



Thứ 1: Superior Fat Burner hỗ trợ giảm cân trên cơ chế tự nhiên
Khác với những loại sản phẩm khác, Superior Fat Burner hoạt động dựa trên tính năng giảm cân của các thành phần thiên nhiên. Theo quy trình sản xuất thì để sản xuất ra 1 viên nén Superior Fat Burner phải cần đến 2 – 3 kg nguyên liệu bưởi trong đó có lá bưởi, múi bưởi, vỏ bưởi & hoa bưởi kết hợp với nấm linh chi, lá sen, tinh chất sữa ong chúa… Những thành phần này có tác động hỗ trợ giảm cân tối ưu cho người thừa cân béo phì.
Superior Fat Burner có tác dụng ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu đồng thời kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, kiềm chế lại những cơn thèm ăn để có thể giảm cân hiệu quả.
Khác với các loại trà giảm cân hay thuốc giảm cân khác gây hiện tượng chán ăn, hoặc làm cho cơ thể mất nước, 90% công dụng của Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm không cần lo lắng tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Thứ 2: Superior Fat Burner không có tác dụng phụ
Superior Fat Burner được nghiên cứu và ra đời dựa trên cơ chế tác động của các loại thảo mộc nên chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên và tuyệt đối không ra bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng.
Hơn nữa, với những thành phần nổi bật như bưởi, tinh chất trà xanh, sữa ong chúa và nấm linh chi thì Superior Fat Burner không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân tốt nhất mà còn có tác dụng nuôi dưỡng làm đẹp da cho da mặt thêm căng mịn, tươi trẻ.
Thứ 3: Superior Fat Burner có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Superior Fat Burner của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số:4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Với những ưu điểm này thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và chọn dùng Superior Fat Burner để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn!
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi
Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
(Kivi - Thế giới làm đẹp)
Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM
Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Tin đăng cùng chuyên mục