Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tam thất ngâm mật ong có tác dụng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428663
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2021
Hết hạn
20/10/2022
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tam thất là một vị thuốc quý, được biết đến với rất nhiều ích lợi đối với sức khỏe. Điển hình là công dụng điều trị thiếu máu, chữa u lành tính, hỗ trợ bệnh nhân của bệnh ung thư trong quá trình xạ trị. Lúc kết hợpvới mật ong tam thất được phát huy tối đa công dụng.

Do vậy, rất nhiều người tin tưởng sử dụng hỗn hợp tam thất ngâm mật ong mỗi ngày để bồi dưỡng sức khỏe. Bữa nay, Vivubee.com xin chia sẻ 1 vài tác dụng của tam thất ngâm mật ong. Nào, chúng ta cùng tham khảo tam thất mật ong có tác dụng gì nhé.

Tam thất mật ong có tác dụng gì?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua những tác dụng của tam thất mật ong để hiểu được vì sao hỗn hợp này lại được đa dạng người tin tưởng tiêu dùng tới vậy?

Tác dụng chống lão hóa

Mật ong chứa hàm lượng vitamin và khoáng vật, bên cạnh đó tam thất và mật ong đều có chất chống oxy hóa tự nhiên chống lại sự hình thành của những gốc tự do, làm chậm tiến trình lão hóa.

Tam thất mật ong làm đẹp da hiệu quả

Hợp chất resveratrol còn sở hữu công dụng kiềm hãm tác nhân gây lão hóa, bảo vệ da khỏi tàn nhang, mụn, thâm sạm. Duy trì và kéo dài tuổi xuân. Đây được xem là cách làm đẹp da an toàn được phổ biến người tin tưởng ứng dụng.

Tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với công thức nghệ ngâm mật ong, giúp chữa các bệnh lý về bao tử như đau bao tử, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày…

Chất chống oxy hóa và chất xơ có trong mật ong giúp hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, điều trị chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

Uống tam thất mật ong vào khi nào đúng nhất?

Theo các chuyên gia thì tam thất ngâm mật ong có công dụng giải độc, kích thích tiêu hóa, tương trợ chức năng bao tử và ruột. Vì vậy, thời gian thích hợp nhất để để dùng này là vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy, dạ dày rỗng hoặc buổi tối trước lúc đi ngủ.

Nguồn tham khảo tại https://vivubee.com

Tin đăng cùng chuyên mục