Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Betahema - Kích Thích Tạo Hồng Cầu Giá Tốt.

Thông tin mua bán
Mã tin
V427538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2021
Hết hạn
02/10/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuoc ke don az
Điện thoại
0923283003
Địa chỉ
286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thông tin cơ bản về thuốc Betahema

  • Thành phần chính: Recombinant human erythropoietin beta 2000IU
  • Công dụng: Kích thích tạo hồng cầu, điều trị thiếu máu
  • Nhà sản xuất: Laboratorio Pablo Cassará S.R.L – Argentina 
  • Số đăng ký: VN-15769-12  
  • Đóng gói: Hộp 1 lọ 1ml 
  • Dạng bào chế: Dung dịch tiêm
  • Nhóm thuốc: Thuốc kích thích tạo hồng cầu

Công dụng – Chỉ định của thuốc Betahema 

  • Điều trị thiếu máu liên quan đến bệnh nhân suy thận mãn bao gồm bệnh nhân lọc máu (bệnh thận giai đoạn cuối) và bệnh nhân không lọc máu.

Thuốc được chỉ định làm tăng và duy trì mức hồng cầu (được biểu hiện bằng hematocrit hoặc hemoglobin) và làm giảm sự cần thiết để truyền cho những bệnh nhân này.

  • Bệnh nhân không lọc máu có triệu chứng thiếu máu được cân nhắc để điều trị nếu có mức hematocrit ít hơn 10 g/dL.
  • Thiếu máu ở bệnh nhân HIV được điều trị bởi zidovudine. – Thiếu máu ở bệnh nhân ung thư do sử dụng hoá trị liệu.
  • Giảm sự truyền máu ở bệnh nhân phẫu thuật.
  • Thiếu máu ở trẻ sinh non.

Thận trọng khi sử dụng thuốc Betahema 

Thận trọng trong sử dụng thuốc Betahema 2000IU:

  • Độ an toàn và hiệu quả của erythropoietin chưa được chứng minh trên bệnh nhân có tiên sử mắc bệnh động kinh hoặc rối loạn huyết học (như thiếu máu hồng cầu liềm, hội chứng loạn sản tủy hoặc rối loạn tăng đông máu).
  • Ở một số bệnh nhân nữ, sử dụng erythropoietin có thể gây có kinh nguyệt lại, do đó cẩn xem xét các biện pháp tránh thai vì bệnh nhân có thể có thai. 
  • Cần thận trọng khi sử dụng các thuốc tiêm có nguồn gốc sinh học do có thể xảy ra các phản ứng dị ứng hoặc phản ứng bất lợi. Trong các thử nghiệm lâm sàng, đôi khi ghi nhận phát ban thoáng qua khi sử dụng erythropoietin, không phát hiện trường hợp dị ứng nặng hoặc phản ứng phản vệ nào.
  • Chế độ ăn: Bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn và lọc máu.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Betahema 

Tiêm tĩnh mạch:

Liều ban đầu thường dùng là 50 – 100 đơn vị/kg, tuần ba lần. Cần giảm liều erythropoietin khi hematocrit đạt mức 30% tới 36% hay khi cứ mỗi hai tuần thì hematocrit tăng lên được trên 4%. Nếu sau 8 tuần điều trị mà hematocrit không tăng lên được 5 đến 6% và vẫn thấp hơn mức cần đạt thì cần phải tăng liều. Hematocrit không được tăng cao hơn 36%. Liều duy trì là từ 12,5 đến 525 đơn vị/kg, tuần ba lần.

Tiêm dưới da:

Erythropoietin thường được dùng với liều ban đầu từ 50 – 100 đơn vị/kg, tuần ba lần. Cần giảm liều erythropoietin khi hematocrit đạt mức 30% tới 36% hay tăng trên 4% trong vòng 2 tuần. Cần phải tăng liều nếu sau 8 tuần điều trị mà hematocrit không tăng được 5 đến 6% và vẫn thấp hơn mức cần đạt. Liều tiêm dưới da để duy trì nồng độ hemoglobin ở mức 9,4 đến 10 g/decilít là từ 2800 đến 6720 đơn vị mỗi tuần; so với 8350 đến 20300 đơn vị mỗi tuần khi tiêm tĩnh mạch.

Liều khuyên dùng ở trẻ:

Liều dùng ban đầu là 150 đơn vị/kg tiêm dưới da, tuần 3 lần; nếu hematocrit tăng lên đến mức 35%, giảm liều từng nấc 25 đơn vị/kg/liều và ngừng dùng thuốc nếu hematocrit đạt tới mức 40%. Cách dùng này an toàn và hiệu quả đối với trẻ em suy thận giai đoạn cuối thẩm phân màng bụng.

Ở bệnh nhân phải thấm phân, nên dùng thuốc theo đường tiêm tĩnh mạch. Khi Betahema/Erythroprotein được sử dụng độc lập với quá trình thấm phân, có thể tiêm thuốc vào dây truyền tĩnh mạch vào cuối giai đoạn thấm phân để tránh phải chọc tĩnh mạch nhiều lần.

Bệnh nhân nếu được bác sĩ cho phép có thể tự tiêm thuốc mà không cần phải giám sát.

Thuốc Betahema giá bao nhiêu?

Thuốc Betahema được bán tại các bệnh viện với nhà thuốc do chính sách giá khác nhau. Giá Thuốc Betahema có thể biến động tùy thuộc vào từng thời điểm, dao động từ 180.000 đồng – 230.000 đồng/hộp.

LH 0923 283 003 để được tư vấn thuốc Betahema giá bao nhiêu, giá bán thuốc Betahema. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn thuốc Betahema nhập khẩu chính hãng, giá bán Betahema rẻ nhất.

Mua thuốc Betahema ở đâu uy tín?

Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua thuốc Betahema ở đâu uy tín? Thuockedonaz.com xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Betahema chính hãng, uy tín, giá bán thuốc Betahema tốt nhất:

 

  • Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Vui lòng liên hệ với thuockedonaz.com theo số hotline 0923 283 003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Thuockedonaz.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết.
Thuốc Betahema mua ở đâu uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục