Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Itsup 100mg điều trị rối loạn cương dương của Ấn Độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V433151
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2022
Hết hạn
06/01/2023
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà thuốc AZ
Điện thoại
0981695561
Địa chỉ
số 7 ngõ 58 vũ trọng phụng
Nội dung chi tiết

Thuốc Itsup 100mg là thuốc được sản xuất Theon Pharmaceuticals Limited – ẤN ĐỘ có chứa thành Sildenafil sử dung trong điều trị các rối loạn cương dương ở nam giới.

Chỉ định của thuốc Itsup 100mg

Thuốc Itsup sử dụng để điều trị các rối loạn cương dương, là một  tình trạng không có khả năng đạt được hay không có khả năng duy trì cương cứng đủ để thỏa mãn hoạt động tình dục. Thuốc IItsup chỉ có tác dụng khi có kích thích tình dục kèm theo

Bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới

Theo một nghiên cứu của  Đại học Massachusetts (Mỹ) cho thấy, rối loạn cương dương xuất hiện ở nam giới  tại độ tuổi từ 40 đến 70 tuổi, chiếm tới khoảng 50%. Người ta cũng ước tính tới khoảng 150 triệu nam giới trên toàn thế giới có rối loạn cương dương. Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới trong độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm khoảng 40%. Ở  Việt Nam, tình trạng này đang  ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Nam giới trong độ tuổi 18 – 20 cũng có nguy cơ mắc bệnh, thậm chí đang có chiều hướng gia tăng mạnh.

Rối loạn cương dương là loại một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là một tình trạng   mà  dương vật không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp.
Rối loạn cương dương là một bệnh lý xảy ra ở nam giới xuất hiện từ  xưa và đang ngày càng phổ biến hiện nay. Bệnh lý này không phải là một bệnh quá mức nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của nam giới. Nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống cũng như bản lĩnh cùng niềm tin của người đàn ông. Thậm chí, bệnh lý này còn là một nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Cách sử dụng và liều dùng của thuốc Itsup

 Thuốc Itsup 100 được sử dụng qua đường uống. Itsup là một loại thuốc kê đơn cần chú ý tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ điều trị, thông báo cho bác sĩ về tiền sử bệnh, các loại thuốc và thực phẩm chức năng đang sử dụng, tiền sử dị ứng,… để có hướng điều trị phù hợp. Có thể tham khảo liều sử dụng thuốc Itsup như sau:

Liều khuyến cáo với người lớn là 50mg, sử dụng khoảng 1 giờ trước khi quan hệ tình dục. Tùy theo  hiệu quả và khả năng dung nạp, liều thuốc Itsup có thể tăng lên đến 100mg hay giảm tới 25mg. Liều Itsup tối đa là 100mg và khuyến cáo sử dụng liều tối đa với tần suất một lần/ngày. Nếu sử dụng cùng với bữa ăn, tớiđiểm bắt đầu có công dụng của thuốc có thể bị trì hoãn so với khi sử dụng thuốc tránh bữa ăn.

Chú ý khi sử dụng thuốc với các đối tượng đặc biệt như:

Người cao tuổi thì không cần điều chỉnh liều thuốc Itsup ở bệnh nhân >65 tuổi.

Không cần điều chỉnh liều với bệnh nhân có độ thanh thải creatinin ClcrItsup30-80ml/phút.

Với người bệnh suy thận nặng Clcr<30ml/phút thì  liều Itsup khuyến cáo khoảng 25mg. Tùy theo hiệu quả và dung nạp , có thể tăng dần liều thuốc Itsup tới 50-100mg nếu cần.
Do độ thanh thải của thuốc giảm ở người bệnh  suy gan nên liều khuyến cáo sử dụng là 25mg. Tùy theo hiệu quả và dung nạp, có thể tăng dần liều thuốc Itsup tới 50-100mg nếu cần.

Không sử dụng thuốc Itsup cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Xử lý khi quên liều thuốc Itsup? khi quá liều thuốc?

Trong trường hợp quên uống 1 liều thuốc Itsup thì hãy bỏ qua liều đã quên. Không sử dụng liều thuốc gấp đôi để bù vào liều đã quên.

Trong trường hợp dùng quá liều thuốc Itsup có thể gặp một số triệu chứng như: choáng, chóng mặt, cương cứng kéo dài. Nếu lỡ sử dụng quá liều và xuất hiện các tác dụng phụ nghiêm trọng cần đến ngay trung tâm y tế để được điều trị kịp thời.

Chống chỉ định

  • Trẻ em và phụ nữ: không sử dụng thuốc này.
  • Người bệnh có tiền sử bệnh lý mạch vành, mạch não ( do tăng nguy cơ xuất huyết do vỡ mạch vạnh, mạch máu não), nhất là ở những người bệnh xơ vữa mạch lan tỏa.
  • Người bị  dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc Itsup.
  • Liên quan đến các tác dụng đặc biệt của thuốc trên  con đường NO/cGMP, hoạt chất Sildenafil có thể làm hạ huyết áp. Vì vậy, những bệnh nhân đang dùng các muối nitrat hữu cơ thường xuyên hoặc gián đoạn đều là đối tượng chống chỉ định.
  • Không dùng chung với những thuốc kích thích guanylat cyclase như riociguat, vì làm tăng nguy cơ hạ huyết áp có triệu chứng.
  • Chống chỉ định ở người bệnh  mất thị lực ở 1 mắt.
  • Chống chỉ định trên những  đối tượng sau do chưa có nghiên cứu đầy đủ: hạ huyết áp <90/50mHg, suy gan nặng, bệnh lý rối loạn võng mạc thoái hóa như viêm võng mạc sắc tố, tiền sử đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim.

Tác dụng phụ của thuốc Itsup

Toàn thân: tương tự như những loại thuốc khác có thể có phản ứng dị ứng.

Bên cạnh đó có thể gặp các tác dụng phụ khác như:  bị tăng nhịp tim. nôn, khô miệng, tăng phản xạ ho

Chuyển hoá: có thể làm tăng cảm giác khát, tăng ure huyết, tăng glucose huyết, tăng natri huyết, phản xạ giảm glucose.

Thần kinh: có thể làm tăng trương lực và giảm phản xạ,.

Mắt: có thể có nhưng hiếm gặp tình trạng khô mắt, tăng nhãn áp.

Gặp các tác dụng phụ không mong muốn của thuốc Itsup hãy thông báo cho bác sĩ để có hướng giải quyết.

Thuốc Itsup có ảnh hưởng đến khả năng lái xe và vận hành máy móc hay không?

Thận trọng trong việc sử dụng thuốc Itsup khi đang lái xe và vận hành máy móc.

Tin đăng cùng chuyên mục