Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Levitra – Vardenafil – Công dụng – Giá bán – Mua ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433138
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2022
Hết hạn
06/01/2023
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà thuốc AZ
Điện thoại
0981695561
Địa chỉ
số 7 ngõ 58 vũ trọng phụng
Nội dung chi tiết

Thuốc Levitra là Thuốc có tác dụng điều trị rối loạn cương dương ở nam giới trưởng thành, rối loạn chức năng cương dương là không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật đủ để thực hiện tình dục thỏa mãn. Thuốc Levitra có chứa thành phần chính Vardenafil là một chất ức chế mạnh và chọn lọc phosphodiesterase đặc hiệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Thuốc hỗ trợ khả năng cương dương. Tuy nhiên, mỗi tình trạng của bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại Thuốc điều trị khác nhau.

Công dụng – Chỉ định của Thuốc Levitra

  • Thuốc Levitra là Thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới trưởng thành, rối loạn chức năng cương dương là không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật đủ để thực hiện tình dục thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Thuốc Levitra

Liều dùng

Liều dùng Thuốc Levitra phụ thuộc sức khỏe và độ đáp ứng của bệnh nhân. Liều dùng được sử dụng theo sự chỉ định của bác sĩ. Liều khuyến cáo được đề nghị: Uống 10mg và tối đa 20mg khi cần thiết khoảng 25 đến 60 phút trước khi sinh hoạt tình dục. Tần suất dùng thuốc tối đa được khuyến nghị là một lần mỗi ngày.

Cách dùng Thuốc hiệu quả

  • Uống cùng hoặc không cùng thức ăn. Thời gian bắt đầu hoạt động có thể bị trì hoãn nếu dùng chung với bữa ăn nhiều chất béo
  • Bảo quản Levitra tốt và không tự ý tăng liều khi không có chỉ định của bác sĩ.

Chống chỉ định của Thuốc Levitra

Thuốc Levitra không được sử dụng trong những trường hợp nào?

  • Không sử dụng Thuốc Levitra cho bệnh nhân mẫn cảm, dị ứng hoạt chất hay bất kì thành phần tá dược.
  • Levitra được chống chỉ định ở những bệnh nhân bị mất thị lực ở một mắt do bệnh lý thần kinh thị giác không do thiếu máu cục bộ vùng trước động mạch (NAION), bất kể đợt này có liên quan hay không với việc tiếp xúc với chất ức chế phosphodiesterase 5 (PDE5) trước đó
  • Chống chỉ định dùng đồng thời vardenafil với nitrat hoặc các chất cho nitric oxide (như amyl nitrit) dưới mọi hình thức. Chống chỉ định sử dụng đồng thời vardenafil với các chất ức chế CYP3A4 mạnh là ketoconazole và itraconazole (dạng uống) ở nam giới trên 75 tuổi.
  • Không dùng cho trẻ em, người chưa đủ 18 tuổi.

Thận trọng khi sử dụng Thuốc Levitra

Thận trọng khi sử dụng Thuốc Levitra:

  • Khi bắt buộc dùng Thuốc Levitra, bệnh nhân cần được theo dõi cẩn thận về tác dụng phụ bất thường hoặc tác dụng mạnh.
  • Phản ứng quá mẫn có thể xảy ra ở những người nhạy cảm.
  • Vardenafil có đặc tính giãn mạch, dẫn đến giảm huyết áp nhẹ và thoáng qua, thận trọng sử dụng cho bệnh nhân có bệnh tim mạch, có biến dạng giải phẫu của dương vật (chẳng hạn như đau thắt, xơ hóa thể hang hoặc bệnh Peyronie), hoặc ở những bệnh nhân có các tình trạng có thể khiến họ mắc chứng hẹp bao quy đầu (như hồng cầu hình liềm thiếu máu, đa u tủy hoặc bệnh bạch cầu).

Tương tác Thuốc

Thuốc có tương tác với nitrat hoặc các chất cho nitric oxide, các chất ức chế CYP3A4 mạnh là ketoconazole và itraconazole, erythromycin, clarithromycin, nước bưởi.

Tác dụng phụ khi sử dụng 

Tác dụng phụ khi sử dụng Thuốc Levitra là gì?

Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng Thuốc Levitra chủ yếu là Đau đầu, chóng mặt, đỏ bừng, nghẹt mũi, rối loạn tiêu hóa.

Qúa liều và xử lý

Trong các trường hợp sử dụng Thuốc Levitra quá liều so với liều được chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ bằng chứng về độc tính, các triệu chứng và phản ứng của cơ thể và điều trị triệu chứng thích hợp được đưa ra.

Tin đăng cùng chuyên mục