Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu Hào biến OB là sản phẩm gì? Thành phần, công dụng đối với người sử dụng Hào OB ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429913
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2021
Hết hạn
15/11/2022
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hào biển OB được biết đến nhiều nhờ những giá trị mang đến cho người tiêu dùng, cụ thể là nam giới. Với độ hiệu quả cao, thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe nên rất được chào đón. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trong phần chia sẻ dưới đây.

Tinh dầu Hàu biển OB là cách đặt tên cho thực phẩm chức năng chỉ dùng cho nam giới giúp cải thiện tình trạng sinh lý yếu, kém nhờ tăng cường bổ sung vi lượng kẽm dồi dào có trong mỗi con hàu biển từ đó thúc đẩy tự sản sinh nội tiết tố nam giới giúp phái mạnh có lại bản lĩnh mạnh mẽ thời còn trẻ khỏe trong "đời sống hôn nhân".

Hàu biển

Hàu sữa biển được các nhà khoa học chứng minh là chứa rất nhiều dưỡng chất đem đến công dụng cực kỳ tốt với chức năng sinh lý và sức khỏe căn bản cho phái mạnh.

Trong đó, một số vi lượng dưỡng chất của Hàu tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý nam giới mà chúng ta có thể liệt kê như:

Carbohydrate, Protein, Axit béo: Nhóm vi lượng không chỉ giúp tăng cường chức năng chống viêm, giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình trao đổi dưỡng chất mà còn giúp bổ sung chuyển hóa năng lượng, loại bỏ mệt mỏi muộn phiền.

Vitamin B, Vitamin nhóm D và Selenium: Loại bỏ gốc tự do và chống lại quá trình oxy hóa, tránh nguy cơ mắc phải những bệnh lý liên quan đến tim mạch, ung thư. Với nhóm vitamin B12 nó giữ nhiệm vụ cực kỳ thiết yếu trong quá trình sản xuất và nuôi dưỡng cho những “tinh binh” khỏe mạnh, tỷ lệ cải thiện đến khoảng 50% khả năng di chuyển và loại bỏ những thương tổn về ADN bên trong cấu trúc tế bào tinh trùng của nam giới.

Chất kẽm: Tăng tổng hợp hormone sinh dục nam Testosterone. Mỗi lần xuất tinh nam giới có thể làm tiêu tốn 5mg kẽm. Hàu sữa biển cung cấp tới 47,5mg/100g thịt, là thực phẩm siêu kẽm trong động vật tự nhiên. Rối loạn khoáng chất kẽm không chỉ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe mà còn làm giảm mật độ tinh trùng trong tinh dịch.

Công dụng của Hàu biển OB là gì?

Tác dụng với sức khỏe sinh sản: Nâng cao mật độ và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ chữa vô sinh hiếm muộn cho nam giới.

Công dụng cho cơ bắp và sức khỏe căn bản: Nâng cao hệ thống miễn dịch, sức khỏe toàn thân cho nam giới. Phát triển cơ bắp, đặc biệt là ở nam giới đam mê thể hình. Tinh Hàu biển OB không những giúp cho cơ bắp của bạn săn chắc, dẻo dai mà còn thúc đẩy hình thành các múi cơ.

Công dụng đối với tinh thần: Tăng hưng phấn, giảm cảm giác lo âu, mệt mỏi, giúp đạt được sự cân bằng về tinh thần thậm chí là vật chất.

Tác dụng với chức năng sinh dục: Kích thích ham muốn, cải thiện xuất tinh không kiểm soát, tăng cường chức năng cương cứng, cải thiện sự dẻo dai, sinh lực, sức bền, kéo dài thời gian quan hệ, và làm chậm quá trình mãn dục cho quý ông ngoài 30.

Trên đây là tìm hiểu về tinh Hào biến OB là sản phẩm gì, thành phần, công dụng ra sao. Để tìm hiểu thêm hãy truy cập:

website: tinhhaubienob.com

twitter: https://twitter.com/tinhhaubienob

blogspot: https://tinhhauob.blogspot.com/

guides: https://guides.co/p/tinh-hau-ob

Tin đăng cùng chuyên mục