Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu bệnh lậu hoa liễu

Thông tin mua bán
Mã tin
V112196
Giá
344 VNĐ
Ngày đăng
14/09/2017
Hết hạn
14/09/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phòng khám bệnh xã hội
Điện thoại
0166.352.8899
Địa chỉ
709 giải phóng- hà nội
Nội dung chi tiết
Bệnh lậu hoa liễu là gì ?. Bệnh hoa liễu là các bệnh lây qua con đường qh hay bệnh xã hội trước. Bệnh hoa liễu bao gồm 5 loại bệnh điển hình : giang mai, lậu, sùi mào gà nhưng hiện nay có lên tới 20 loại bệnh xếp vào nhóm này.
1. Giang mai 
Giang mai là một bên lây truyền qua con đường tình dục xoắn khuẩn giang mai gây ra. Đường lây truyền của bệnh giang mai hầu như là đường qh chủ yếu đôi khi bệnh giang mai bẩm sinh do đó truyền từ mẹ sang con trong tử cung hoặc khi sinh.
Bệnh giang mai được chia là 3 giai đoạn 
Giai đoạn 1: xuất hiện của các nốt sần nhỏ màu hồng hoặc chai cứng, mọc thành các cụm săng giang mai sau đó bị loét ra và hình thành nên cát vết loét nông, tiếp đó đóng vẩy, vết loét không gây đau, có hình tròn hoặc bầu dục ranh giới không rõ ràng, cps bờ nhẵm và đáy vết loét có màu đỏ sẫm cứng như sụn, không có dịch mủ.
Giai đoạn 2: ở giai đoạn này người bệnh sẽ thấy những biểu hiện như : cảm cúm, xuất hiện các nốt ban mau hồng hoặc tím, nổi hạch ở háng, bẹn.
Giai đoạn 3: Bệnh xấu đi gây tổn thương tới niêm mạc da hình thành nên các nốt sần, sẹo trên da. Ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh, tim mạch và các cơ quan nội tạng xương gây tổn thương ngoài viêm màng não, mạch máu não, còn tổn thương đến não khu trú hoặc tổn thương thoái hóa ở não, mạch máu não, còn tổn thương não khu trú hoặc tổn thương thoái hóa ở não.
Giang mai nếu được phát hiện sớm và điều trị có thể khỏi. Nếu không chữa trị bệnh giang mai có thể gây ảnh hưởng đến tim, động mạch chủ, não, mắt, và xương trong một số trường hợp gây tử vong.
+ Benh lau o tre em như thế nào ?
 
2. Bệnh lậu
Bệnh lậu là một loại bệnh phổ biến hiện nay do virus song cầu khuẩn gây nên 
Triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới thường được biểu hiện như : đái rắt, tiểu tiện thấy rát buốt, có mủ mào vàng chảy ra theo đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện ngứa ngáy ở niệu đạo, ngứa nhiều ở vùng quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ, đau rát khi giao hợp hay bị cương dương.
3. Bệnh sùi mào gà 
Bệnh sùi mào gà là một trong căn bệnh phổ biến hiện nay. Bệnh do virus HPV gây nên thông qua con đường qh. Bệnh cũng có thể lây nhiễm thông qua tiếp xúc với mầm bệnh khi da và niêm mạc bị xây xước.
Bệnh sùi mào gà ở nam giới có những triệu chứng : sau khi nhiễm bệnh từ 2-9 tháng thường xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao dần lên những nhú gai về sau chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành 1 mảng rộng giống như sùi mào gà.
Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc nắm rõ về bệnh hoa liễu. Nếu có gì thắc mắc có thể liên hệ đến số 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666 để được tư vấn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục