Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Top địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp hà nội uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V529305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2022
Hết hạn
15/12/2023
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khổ quá Bệnh viện ơi tính tìm chỗ nâng ngực ở đâu đẹp hà nội để thực hiện gần nhà cho tiện. Mà tìm cả tháng rồi vẫn không chọn được chỗ nào ưng ý. Xong vô tình thấy chỗ Bệnh viện mình thực hiện nâng ngực có kết quả tốt quá. Sẵn dịp này em vào Tp. HCM có việc 2 tuần chắc em ghé qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực luôn quá. Mà này là em đi giải quyết công việc cũng mất một tuần rồi. Không biết còn có một tuần thì ngực của em có kịp lành để em bay về lại Hà Nội không? Và rồi khi nào thì em mới có ngực đẹp tự nhiên? Tại ở Hà Nội em cũng có việc là nếu thực hiện xong một tuần hơn không thể đi máy bay về được. Thì chắc em phải hẹn lại Bệnh viện dịp khác quá. (Thu Hằng – Hà Nội)
 

[​IMG]

Chào chị Thu Hằng,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện, sau khi không tìm được cơ sở nâng ngực ở đâu đẹp Hà Nội. Khi nâng ngực xong, tùy theo cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của chị thì khoảng 7 đến 10 ngày chị có thể đến Bệnh viện tái khám, cắt chỉ và lúc này chị có thể lên máy bay về lại Hà Nội. Sau đó tiếp tục chăm sóc kiêng cữ thì khoảng 1 đến 3 tháng, chị Hằng sẽ có được vòng 1 căng đầy và đẹp tự nhiên như mong muốn.

[​IMG]

Đặc biệt, mức giá cho dịch vụ này ở Bệnh viện đang có ưu đãi lớn, chỉ còn 52 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 70 triệu). So với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, chị Hằng sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn khi nâng ngực ở Bệnh viện. Để không bỏ lỡ ưu đãi lần này, chị Hằng có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục