Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Ung thư phổi và các bài thuốc từ cây xạ đen

Thông tin mua bán
Mã tin
V115338
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2017
Hết hạn
06/10/2018
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Thị Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tỉ lệ người mắc các bệnh về phổi như: viêm phổi, ung thư phổi ngày càng nhiều. Ngoài việc sử dụng các loại thuốc tây để điều trị bệnh thì các bài thuốc dân gian từ các cây dược liệu là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Và xạ đen là một trong những cây dược liệu có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh về phổi hiệu quả. Vậy từ cây xạ đen có những bài thuốc nào điều trị ung thư phổi hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!
 
Tác dụng của cây xạ đen với bệnh ung thư phổi
Tác dụng của cây xạ đen với bệnh ung thư phổi
 
Cây xạ đen chữa ung thư phổi
Các nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, cây xạ đen chứa các chất Fanavolnoid, Quinon, Saponin Triterbenoid hỗ trợ điều trị ung thư, các bệnh phổi như ung thư phổi, viêm phổi mãn tính.
 
Bài thuốc số1
Cây xạ đen khô 20g, bạch hoa xà thiệt thảo khô 40g, bạch mao căn (rễ cỏ tranh khô) 40g. Dùng 3 vị thuốc trên sắc với 1,5 lít nước. Khi sử dụng cho thêm đường (dễ uống), chỉ sử dụng trong ngày, ngày hôm sau sắc ấm mới.
 
Bài thuốc 2
Kết hợp cây xạ đen 30g, diệp hạ châu 30g, cà gai leo 20g, lan gấm 10g, nấm lim xanh 20g, sắc lấy nước uống, uống sau bữa ăn khoảng 30 phút, ngày 3 lần. Áp dụng bài thuốc này liên tục trong 6 tháng sẽ giúp bệnh nhân ung thư phổi ở giai đoạn cuối kéo dài được khoảng 1 năm, có trường hợp kéo dài đến 5 – 6 năm hoặc dài hơn tùy vào cách điều trị và tinh thần chiến thắng bệnh tật của mỗi người.
 
Bài thuốc chữa ung thư phổi bằng cây xạ đen
Bài thuốc chữa ung thư phổi bằng cây xạ đen
 
Cần chú ý gì khi sử dụng cây xạ đen chữa ung thư phổi?
Bệnh nhân khi sử dụng cây xạ đen chữa ung thư phổi cần lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả của thuốc khi sử dụng:
 
- Tuyệt đối không được uống rượu bia, cà phê, các chất kích thích khác
- Không được ăn rau muống khi sử dụng xạ đen chữa bệnh
- Không nên làm việc nặng, quá sức
- Sống trong môi trường trong sạch, không bụi bẩn hay nhiễm khuẩn
- Không sử dụng bài thuốc gián đoạn
 
Trên đây là 2 bài thuốc từ cây xạ đen điều trị ung thư phổi hiệu quả. Ngoài bài thuốc từ cây xạ đen ra thì các bạn nên tìm hiểu và sử dụng thêm nhân sâm Hoa Kỳ để chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh hiệu quả. Tác dụng cụ thể của nhân sâm Hoa Kỳ như thế nào thì các bạn tìm hiểu trực tiếp tại: http://sammy.vn/tac-dung-cua-nhan-sam-nhan-sam-hoa-ky-voi-cac-loai-benh-137.html nhé. 
 
Chúc các bạn sức khỏe!
 
Tin đăng cùng chuyên mục