Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Viêm phần phụ ảnh hưởng đến sinh sản như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V111442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2017
Hết hạn
08/09/2018
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Hoa
Điện thoại
01688451245
Địa chỉ
adasd
Nội dung chi tiết
Trong thời gian gần đây, nội dung câu hỏi mà một số bác sỹ địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thường xuyên nhận được nhất đó chính là bệnh viêm nhiễm phần phụ có gây vô sinh không? Theo như chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay thì hiện nay, số lượng chị em bị viêm phần phụ đang ngày càng tăng nhanh, vậy nên, một số chị em thường rất băn khoăn và lo lắng là bệnh viêm phần phụ có gây vô sinh không?

Vậy liệu viêm phần phụ có bị vô sinh không, nhằm mục đích là biết đáp án của câu hỏi này là làm sao tốt nhất, là có hay không, chúng ta cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để xem những bác sỹ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đáp ra sao tốt nhất nhé.

Bị viêm phần phụ có vô sinh không?

Với thắc mắc này, một số bác sỹ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã giải đáp như sau: Bệnh viêm phần phụ là một trong những bệnh rất thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Đây là quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa mà một vài chị em cần phải cẩn trọng, bởi bệnh này là một trong một số lý do gây vô sinh hàng đầu ở nữ giới nếu như không được đưa ra cách chữa kịp thời.

Sở dĩ, một số chị em có khả năng bị vô sinh nếu như bị viêm phần phụ nhưng lại không đưa ra cách chữa kịp thời là do phần phụ thường bao gồm những bộ phận là buồng trứng, vòi trứng, hệ thống dây chằng. Đây lại là một vài bộ phận có vai trò trực tiếp đối với chức năng sinh sản của nữ giới.

Cụ thể, buồng trứng là bộ phận có nhiệm vụ quan trọng là cơ quan sản xuất và nuôi dưỡng trứng, còn vòi trứng thì có chức năng là phóng noãn trứng để giúp cho trứng tiến hành thụ thai, hệ thống dây chằng thì có nhiệm vụ là cân bằng và ổn định một vài hoạt động của buồng trứng và tử cung. Vậy nên, khi phần phụ bị hiện tượng viêm nhiễm thì tức là những chức năng, nhiệm vụ của một số bộ phận kia sẽ bị ảnh hưởng theo.

Điều đó có nghĩa là trứng không được sản xuất hay chất lượng trứng bị tác hại và không được phóng noãn, cấu trúc của hệ sinh sản mất đi sự cân bằng, từ đó làm cho quá trình thụ thai rất khó thành công được.

Chính vì vậy, nếu các chị em có thắc mắc rằng hiện tượng viêm nhiễm phần phụ có gây vô sinh không thì câu trả lời là có. Vậy nên, những chị em nào đang bị viêm phần phụ thì nên chữa bệnh trong thời gian sớm nhất, nhằm mục đích là từ đó còn tránh được nguy cơ bị vô sinh do bệnh gây ra.

Phòng tránh bệnh viêm phần phụ như thế nào?

Theo một số bác sỹ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy thì đây cũng là một trong những vấn đề được những chị em quan tâm nhất. Vậy có khả năng phòng tránh bệnh viêm phần phụ bằng biện pháp nào? Nhằm mục đích là phòng tránh bệnh viêm phần phụ cũng như các viêm nhiễm phụ khoa khác thì những chị em hãy thực hiện theo những trả lời dưới đây:

- Vệ sinh âm đạo sạch sẽ, nhất là khi có chu kì kinh nguyệt và sau khi ái ân.

- Có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, tránh ăn một số dưỡng chất quá cay nóng hay các thức ăn nhanh.

- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, thoải mái.

- Không nên mặc quần quá chật và ẩm ướt.

- Tăng cường tập thể dục thể thao.

- tần số cao kiểm tra sức khỏe định kỳ.

- ân ái lành mạnh, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ.

- Hạn chế dùng các dung dịch vệ sinh có chất gột rửa mạnh.
Hy vọng, với những đáp ở trên của một số bác sỹ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, những chị em đã biết được mắc quá trình trình viêm nhiễm phần phụ có gây vô sinh không và Có những cách nào để có thể phòng tránh bệnh viêm phần phụ. Nếu một số chị em còn có một vài băn khoăn khác về bệnh viêm phần phụ cần được giải đáp thì hãy kết nối các bác sỹ địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ sẵn sàng đáp cho bất cứ lúc nào một số chị em cần nhé.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục