Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Yếu sinh lý ở nam giới là như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V426498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2021
Hết hạn
17/09/2022
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cùng phân tích khái niệm yếu sinh lý và những biểu hiện bên ngoài trong chủ đề bài chia sẻ dưới đây để có cái nhin rõ nét hơn về bệnh lý nam giới phổ biến này nhé!

yeu sinh ly la benh gi

Yếu sinh lý, một thuật ngữ được dùng để chỉ tình trạng rối loạn sức khỏe tình dục ở nam được biểu hiện thông qua các triệu chứng thường thấy như không thể kiểm soát xuất tinh, rối loạn chức năng cương cứng dương vật, giảm hoặc mất hẳn ham muốn, thời gian yêu ngắn.

Dưới đây là biểu hiện 3 cấp độ của bệnh:

Giai đoạn nhẹ: Trong giai đoạn này cánh máy râu chỉ có những triệu chứng đơn giản đại loại như giảm ham muốn tình dục, cảm thấy hơi mệt mỏi kèm theo là không muốn quan hệ tình dục, "cậu nhỏ" khó bị kích thích hơn.

Giai đoạn giữa: Ở thời điểm này các triệu chứng bất thường với chức năng của "cậu nhỏ", khó kiểm soát hoặc có lúc đang cương thì bỗng dưng xìu ngay, thời gian làm "chuyện ấy" giảm có thể đến trên 50% so với trước đó.

Giai đoạn đã tiến triển sang nặng: Thời gian quan hệ chỉ được dưới 3 phút thôi, rối loạn khả năng xuất tinh, chức năng cương cứng của cậu nhỏ, không còn hứng thú tình dục, chẳng thể duy trì cương mạnh, lâu để lên đỉnh.

Cách nhận biết đàn ông bị mắc bệnh yếu sinh lý qua những dấu hiệu

dau hieu yeu sinh ly

Bệnh yếu sinh lý ở nam thường có các dấu hiệu khá đa dạng vì thế chẳng phải ai cũng có thể nhìn ra được tình trạng sinh lý ở bản thân. Dưới đây là một số những dấu hiệu điển hình của bệnh yếu sinh lý ở nam giới:

Đầu tiên: Chức năng cương cứng của dương vật không thể duy trì lâu

Bình thường dương vật rất dễ cương cứng khi gặp kích thích tình dục. Tuy nhiên, màn dạo đầu khá lâu mà cậu bé chẳng cương được như ý muốn thì đây chính là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý ở nam.

Lý do tại sao là bởi lúc này hormone sinh dục của nam giới rối loạn, lượng máu lưu thông đến "cậu nhỏ" không đủ khiến cậu bé khó lòng cương cứng hoặc cương cứng chỉ được trong thời gian chưa đầy vài phút.

Thứ 2: Không thỏa mãn dù đã xuất tinh cũng là một biểu hiện khá nhiều người quan tâm

Một trong những yếu sinh lý nguyên nhân và biểu hiện ra bên ngoài thông thường thời điểm xuất tinh lúc giao hợp là thời gian đàn ông cảm nhận trạng thái cực đỉnh. Tuy nhiên 1 số khía cạnh dù nam giới đã phóng tinh nhưng vẫn không thực sự thỏa mãn. Biểu hiện kiểu như này được cho là một trong dấu hiệu điển hình của bệnh yếu sinh lý ở đàn ông.

Ngoài những biểu hiện vừa nêu ở bên trên thì bệnh yếu sinh lý ở nam giới còn nhận biết ở trạng thái lo âu, muộn phiền, tiểu nhiều, căng thẳng stress,..

Thứ 3: Triệu chứng xuất tinh quá sớm

Xuất tinh quá sớm là 1 trong các đặc trưng nổi bật của người sinh lý yếu. Khi này số phút lâm trận của nam giới bị bệnh thường không cao, kéo dài trong khoảng 2 đến 5 phút là "phụt". Các quý ông cố gắng lắm cũng chỉ tăng thêm thời gian được 1-2 phút nhưng sẽ khiến hứng thú mất đi hoặc suy giảm.

Ở những người bị rối loạn xuất tinh sẽ đi kèm các biểu hiện khó xuất tinh, chẳng thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng. Tình trạng xuất tinh quá sớm sẽ làm nam giới chẳng thể đáp ứng được của đối phương, để lâu dẫn đến hậu quả là việc ngó lơ, không hứng thú với chuyện chăn gối.

Thứ 4: Suy giảm chất lượng, số lượng tinh trùng

Hội chứng yếu sinh lý ít khi ảnh hưởng làm tinh trùng yếu đi, nhưng mật độ và chất lượng tinh trùng thấp rất có thể là biểu hiện của bệnh sinh lý yếu ở nam giới. Thường để kiểm tra bệnh lý tinh trùng người ta thường phải kiểm tra khám nghiệm chuyên sâu. Những tinh trùng có vận tốc di động kém hơn, tỷ lệ bị biến dạng sẽ có tỷ lệ lớn.

Số lượng, chất lượng của các tinh binh thường tác động mạnh đến khả năng thụ tinh cùng với việc sinh con về sau cho nên nam giới không nên nghĩ đây là chuyện bình thường.

Thứ 5: Đau dương vật khi làm "chuyện ấy"

Đàn ông mắcyếu sinh lý có dấu hiệu gì? Không thể bỏ qua đó là tình trạng cậu nhỏ thường xuyên đau, chẳng thể nào cương cứng để quan hệ. Ngoài ra, cậu bé còn có thể gặp đau rát khi quý ông tự sướng với tần suất cao sẽ tạo ra những thương tổn cho cơ quan sinh dục, sinh sản. Bên cạnh đó những quý ông mắc các bệnh lý như bao quy đầu hay bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể gặp phải tình trạng nêu trên.

Thứ 6: Mất ham muốn tình dục

Đặc điểm dễ thấy đầu tiên ở những nam giới yếu sinh lý đó là mất ham muốn tình dục. Vấn đề này hay thấy trong tuổi sau 40 khi nồng độ hormone sinh dục nam rối loạn khiến hoạt động tình dục mất cân bằng. Một phần nữa, khi mắc yếu sinh lý đấng mày râu cũng cảm thấy rất xấu hổ với bạn khác giới hệ quả là việc hờ hững chuyện quan hệ nam nữ. Khi này nam giới sẽ xuất hiện dấu hiệu ngó lơ, “trả bài” cho có kèm theo cảm giác mệt mỏi, stress,..

Trên đây là tài liệu chia sẻ về biểu hiện yếu sinh lý, tìm hiểu yếu sinh lý là gì giúp nam giới có cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề nan giải này.

>> Đọc Bài viết trước.

Tin đăng cùng chuyên mục