Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

cách chữa viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vôi hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V129124
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2017
Hết hạn
30/12/2018
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TranTrungHieu123
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

 

Việc sử dụng một loại thuốc mà bạn chưa từng thử bao giờ thì luôn luôn kèm trong đó là sự hoài nghi về công dụng của thuốc và đặc biệt là các thuốc dân gian. Nhưng đối với những người đau thượng vị dạ dày thì củ bình vôi luôn là một bài thuốc tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.
Viêm thượng vị dạ dày là một trong những bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa khá phổ biến hiện nay. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người bệnh mà còn khiến cho tinh thần của người bệnh cũng sa sút do ăn không ngon, ngủ không yên vì bệnh, chưa kể đến việc tài chính cũng hao tốn không ít nếu như không tìm được phương pháp chữa bệnh hiệu quả.
 
Chữa viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vôi là cách nhiều người áp dụng
 
Trong số các cách chữa viêm thượng vị dạ dày hiện nay, cách chữa viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vôi được khá nhiều người áp dụng và đánh giá tích cực về hiệu quả chữa bệnh của loại củ này. Vậy thực tế hiệu quả của phương pháp này ra sao? Có cần lưu ý gì khi chữa viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vô hay không? Hãy xem ngay nhé!
 
 
Chữa viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vôi có hiệu quả không?
Nhiều người đã sử dụng củ bình vôi để chữa viêm thượng vị dạ dày cho biết, sau một thời gian áp dụng, tình trạng bệnh của họ đã thuyên giảm rất nhiều, không còn những cơn đau, khó chịu ở vùng thượng vị cùng các triệu chứng bệnh như trước.
 
Theo các bác sĩ chuyên khoa, trong củ bình vôi có chứa nhiều alkaloid  – một trong những chất giúp giảm đau hiệu quả các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày, thượng vị cùng một số chứng bệnh liên quan đến sức khỏe thần kinh như căng thẳng, stress, mất ngủ kéo dài…
 
Không chỉ vậy, củ bình vôi còn rất lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Do đó, những người bị bệnh viêm thượng vị dạ dày có thể sử dụng bài thuốc từ củ bình vôi để trị bệnh. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng củ bình vôi để chữa bệnh viêm thượng vị dạ dày như sau:
 
– Nguyên liệu: 1kg củ bình vôi
 
– Cách thực hiện: Củ bình vôi rửa sạch, cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi thái lát mỏng, phơi khô tán thành bột mịn
 
– Hướng dẫn sử dụng: Lấy 2 gram bột bình vôi hòa cùng nước nóng, uống trước bữa ăn 20 phút. Ngày uống 2 lần
 
Một số lưu ý khi chữa viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vôi
 
Cần lưu ý gì khi dùng củ bình vôi để chữa viêm thượng vị dạ dày?
Mặc dù củ bình vôi có tác dụng tích cực trong việc điều trị bệnh viêm thượng vị dạ dày, tuy nhiên, bạn cần tuân thủ một số lưu ý dưới đây để có được hiệu quả cao nhất khi áp dụng cách chữa bệnh này:
 
– Không nên dùng quá 6 gam bột củ bình vôi mỗi ngày nếu không sẽ gặp một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, táo bón…
 
 
– Nên thăm khám bác sĩ trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp chữa bệnh viêm thượng vị dạ dày nào để nắm chắc tình trạng bệnh cũng như được bác sĩ tư vấn phương án điều trị bệnh phù hợp nhất
 
– Cách chữa bệnh viêm thượng vị bằng củ bình vôi là cách chữa bệnh theo phương pháp tự nhiên, do đó hiệu quả không nhanh như các phương pháp khác. Người bệnh cần kiên trì áp dụng mới có kết quả tốt.
 
– Trong quá trình chữa bệnh viêm thượng vị dạ dày bằng củ bình vôi, người bệnh cần duy trì chế độ ăn uống, nếp sinh hoạt điều độ, lành mạnh, tránh thức khuya, căng thẳng, stress. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả, trái cây để tăng cường sức khỏe.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục