Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

ket qua bang xep hang bong da ngoai hang anh moi nhat

Thông tin mua bán
Mã tin
V429017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
26/10/2022
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
The Thao So 247
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kết quả bảng xếp hạng anh 2021/22 hôm nay. Cập nhật kqbd, tỷ số bóng đá Anh Premier League đêm qua nhanh chóng, chính xác trên thethao.vn.
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22
Vòng 6 Premier League đã diễn ra với các trận đấu mãn nhãn và nhiều bất ngờ, bắt đầu bằng hai thất bại tối thiểu của Chelsea và MU trước Man City và Aston Villa
 
Cú sốc cuối ngày thứ 7 là việc Liverpool bị tân binh Brentford cầm hòa 3-3. Trong khi đó, Everton và West Ham đều có chiến thắng quan trọng khiến cục diện nhóm đầu bảng trở nên khó lường.
 
Một trong các trận đấu hay nhất vòng giữa Arsenal và Tottenham kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về Pháo thủ. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.
 
Thông tin Premier League mùa giải 2021/22
 
Sau 3 tháng, Ngoại hạng Anh trở lại với mùa giải mới hứa hẹn đầy hấp dẫn. Nhà đương kim vô địch Man City thể hiện tham vọng thống trị với bản hợp đồng 100 triệu bảng mang tên Jack Grealish. Đội hình của Man City vốn đã mạnh, nay càng mạnh hơn. Tuy nhiên, các đối thủ của họ cũng không đứng yên.
 
Trong số top 4 mùa trước, Chelsea và M.U chuyển động mạnh mẽ không kém. Chelsea bỏ ra 98 triệu bảng mua Romelu Lukaku từ Inter Milan, qua đó hoàn thiện đội hình. Dưới thời Tuchel, Chelsea đã vô địch Champions League cho dù không có tiền đạo giỏi. Giờ đây, họ trở nên đáng sợ hơn gấp nhiều lần với Lukaku.
 
Tương tự như vậy, M.U tiến thêm một bước dài trên con đường trở lại đỉnh cao khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Varane. Nếu Sancho giải quyết bài toán tấn công ở hành lang cánh cho M.U thì Varane sẽ gia cố hàng thủ cho họ. Cặp trung vệ Varane - Maguire hứa hẹn sẽ là bức tường thành của Quỷ đỏ.
 
Im ắng hơn, nhưng Liverpool và Leicester đều có các tân binh sáng giá. Việc giữ được các ngôi sao đáng có cũng giúp hai đội bóng này chen chân vào cuộc đua vô địch, hoặc tạo ảnh hưởng lớn lên cuộc đua này.
 
Giống như mọi năm, Premier League 2021/22 vẫn có 4 suất dự Champions League cho 4 đội đầu bảng, 2 vị trí tiếp theo dự Europa League. 3 đội cuối bảng sẽ phải xuống chơi ở Championship mùa tiếp theo.
 
Nguồn: https.://thethao.vn/bong-da/ngoai-hang-anh/ket-qua-bong-da-ngoai-hang-anh-2021-22-kqbd-premier-league-hom-nay-moi-nhat-tt16045.html
 
Tin đăng cùng chuyên mục