Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Hơi Thở Bình Dị Của Căn Hộ Phong Cách Tối Giản Nhật Bản Tòa Nhà The Sun Avenue

Thông tin mua bán
Mã tin
V432815
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2021
Hết hạn
30/12/2022
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
qiconcept
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Căn hộ tại tòa nhà The Sun Avenue là một căn hộ Officetel có diện tích chỉ 40m2. Thiết kế theo phong cách tối giản Nhật Bản nhằm tiết kiệm không gian. Các sản phẩm nội thất thông minh màu gỗ được thiết kế vừa vặn với kích cỡ của căn hộ. Vì thế, căn hộ không những đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt mà còn thoáng sáng. Mở ra không gian sống vô cùng tiện nghi, đẹp bình dị với các màu trung tính.

Thiết kế căn hộ Officetel tòa nhà The Sun Avenue

Các căn hộ Officetel hiện nay được lựa chọn nhiều bởi có mức giá mềm hơn căn hộ chung cư. Nhưng không gian vẫn đủ cho một gia đình nhỏ hoặc các bạn trẻ tự lập.

Tuy nhiên, để tận dụng tối đa không gian nhỏ hẹp mà vẫn đầy đủ công năng, thẩm mỹ là một vấn đề rất đau đầu. Qi Concept với bàn tay khéo léo và sức trẻ đầy sáng tạo. Đã mang đến căn hộ tinh tế, đầy đủ công năng cho không gian sống nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.

Nội thất căn hộ phong cách tối giản hiện đại Nhật Bản

Không gian trong căn hộ tuy nhỏ nhưng được thiết kế một cách khoa học. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sử dụng của đồ nội thất đa năng. Giường ngủ thông minh bố trí giật cấp gần hệ cửa kính lớn giúp thông thoáng hơn. Với tủ quần áo và bàn trang điểm nhỏ gọn vô cùng tiện lợi.

Bằng việc lựa chọn phong cách tối giản Nhật Bản, các KTS kết hợp hài hòa giữa màu trắng - xám cùng đồ nội thất màu gỗ. Tạo nên một không gian hiện đại và ấm áp, bình dị với mọi người.

Nơi sinh hoạt chung với nội thất thông minh

Không gian nơi đây được xem như là phòng khách, phòng làm việc của gia chủ. Các KTS Qi Concept chăm chút không gian vô cùng cẩn trọng, tỉ mỉ. Ghế băng dài kê sát với chiếc bàn có thể linh hoạt di chuyển là điểm nhấn sáng giá cho căn hộ.

Căn bếp nhỏ gọn tích họp nhiều công năng

Không gian bếp căn hộ có lòng ngang hẹp và chiều dài sâu. Nên các KTS thiết kế ngăn tủ và kệ treo tường kịch trần, tạo nơi lưu trữ mà vẫn tiết kiệm diện tích. Căn bếp chữ I tuy nhỏ, gọn nhưng đầy đủ công năng. Khu bếp được phối hợp màu sắc hài hòa giữa trắng và gỗ sáng ấm áp. Bàn bếp lát đá marble đen vân trắng tạo nên sự sang trọng.

Tại đây, các KTS khéo léo bố trí bàn ăn tích hợp kệ vô cùng tiện lợi. Giải pháp thiết kế này ghi điểm tuyệt đối với không gian căn hộ này. Vừa là nơi ăn uống của gia chủ, vừa là đảo bếp và vách ngăn giữa các khu vực.

Officetel là một mô hình căn hộ đa năng, ngày càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn cho chính mình. Đến với Qi Concept bạn luôn có nhiều sự lựa chọn và đổi mới trong phong cách cũng như kiểu dáng thiết kế. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

--------------------

Tin đăng cùng chuyên mục