Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Nguy hiểm dính bẫy nhà đất giá rẻ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V086123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2016
Hết hạn
15/11/2017
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tưởng rẻ lại mắc
Khi chúng tôi đến hỏi, nhà diện tích không lớn như vậy sẽ không được xây, chia nhỏa thì được một “cò” khẳng định dù nhà nước cấm tách thửa đất nông nghiệp và quy định hạn mức tách thửa ở Nhà Bè ít nhất cũng phải hơn 80 m2 nhưng chủ đầu tư “có cách”. 


Đã có là rất nhiều căn nhà “tí xíu” đã được xây dựng. “Cò” này còn khẳng định, nếu mua bán nhà đất khách hàng sẽ được tách thửa và cấp “sổ hồng” ngay khi trả xong tiền.
Tại các quận ngoại thành như H.Bình Chánh, H.Hóc Môn, Q.12... giá nhà phố rao bán còn rẻ hơn. Một căn nhà diện tích đất khoảng 30 m2, diện tích xây dựng khoảng 58 m2 giá chỉ từ 570 - 600 triệu đồng. 
Theo một “môi giới” đất khu vực phía nam TP.HCM, để xây dựng được những căn nhà này giới đầu tư đã mua gom đất đất thổ nông nghiệp, sau đó tách ra từng thửa khoảng 500 m2 và biến thành thành đất thổ cư, xin phép xây dựng cho tất cả khu đất với những căn nhà giống nhau như “khuôn đúc”. 



Thi công xong, chủ đất sẽ thực hiện thêm một công đoạn nữa là chia ra từng thửa đất nhỏ, đa số là theo hạn mức tách thửa của mỗi quận, huyện. 
"Những ngôi nhà loại này thường có sổ hồng chung cho từ 2 - 3 căn tùy diện tích nhà được xây dựng. Khi mua bán nhà chỉ cần các chủ hộ còn lại cùng ký xác nhận thì giao dịch được xem như hợp lệ", “cò” này cho hay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục