Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thiết Kế Căn Hộ Lavita Charm Hưng Thịnh Cho Gia Đình 3 Người

Thông tin mua bán
Mã tin
V432813
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2021
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
qiconcept
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Căn hộ tại Lavita Charm Hưng Thịnh thiết kế với quy mô hai phòng ngủ nhỏ gọn. Nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng với những đường nét tối giản. Đặc biệt, gia chủ yêu thích các gam màu nhẹ nhàng, sáng như be, trắng, marble và ánh kim loại. Dù gia chủ rất kỹ tính, nhưng Qi Concept vẫn làm hài lòng bởi mẫu thiết kế tinh tế cho gia đình 3 thành viên này.

Nhược điểm lớn của căn hộ này là phải thiết kế dựa trên hiện trạng có sẳn. KTS phải suy tính và phân luồng chưc năng các không gian cho phù hợp mục đích sử dụng của gia chủ. Tận dụng tối đa các không gian hiện hữu để tối ưu hóa công năng và thẩm mỹ cho căn hộ.

Không gian nội thất phòng khách

Nơi tiếp khách vô cùng sang trọng với tone màu xám – trắng nhã nhặn. Ghế sofa màu xám, với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại. Kết hợp bàn trà mặt đá marble vân mây, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng khách. Đằng sau là vách ốp PVC vân đá, làm nổi bật lên các góc cạnh trong căn hộ.

Đối diện, KTS cũng lựa chọn trang trí kệ tivi với vách đá vân mây màu trắng đồng điệu. Tất cả đồng nhất mang đến vẻ đẹp rất riêng, rất ấn tượng và đặc biệt sang trọng.

Thiết kế nơi thư giãn và góc ăn uống ấm cúng cho gia đình

Khu vực Piano được thêm thắt vào không gian như tăng thêm sự cuốn hút, cũng là tâm điểm cho căn hộ. Góc nhỏ nghệ thuật được bố trí theo đam mê của gia chủ. Bố trí ngay không gian mở, vừa đáp ứng được nhu cầu sở thích, vừa trang trí ấn tượng.

Không gian bàn ăn bạn cũng được bố trí nội thất tuyệt vời và hoàn mỹ. Từ màu sắc đến kiểu dáng đều được KTS chọn lựa kĩ lưỡng. Họa tiết treo tường nhấn nhá trên mảng tường khiến không gian thêm phần sinh động. Đặc biệt, trên nền ghế xám, điểm thêm chi tiết inox mạ vàng sang trọng, ấm áp.

Căn bếp tiện nghi được cải tạo theo nhu cầu gia chủ

Gia chủ yêu cầu cải tạo lại hệ tủ bếp cho phù hợp với tổng thể không gian căn hộ Tủ bếp được các KTS ưu tiên sử dụng chất liệu MDF Acrylic chống ẩm cao cấp. Cửa tủ trên và dưới đều có thiết kế không tay nắm để tạo cảm giác liền mạch. Chính giữa ốp mảng kính màu be thay chủ màu xanh nhạt của hiện trạng căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh ban đầu. Vừa đẹp vừa sạch sẽ cho các chị em nội trợ vệ sinh sau khi nấu nướng.

Không gian phòng ngủ Master nhẹ nhàng trang nhã

Phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ được thiết kế với sắc be trắng làm màu chủ đạo. Tạo cảm giác thông thoáng, hòa nhã cho không gian nghỉ ngơi. Giường ngủ được thiết kế thông minh kết hợp cùng tủ quần áo tích hợp kệ tiện lợi. Sử dụng cửa trượt không tay nắm để tiết kiệm không gian.

Ngoài các sản phẩm nội thất đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ có một không gian riêng tư thoải mái nhất. Thì tab đầu giường và tranh trang trí cũng góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt.

Bố trí phòng ngủ bé đáng yêu, đầy màu sắc

Phòng ngủ của bé được Qi Concept thiết kế đầy màu sắc đáng yêu. Nhưng vẫn giữ được nét đẹp nhẹ nhàng nhờ sử dụng các gam màu pastel. Không gian gồm tổ hợp màu sắc nhẹ nhàng như be, xanh nhạt, trắng, xám. Kết hợp lại với nhau tạo ra một căn phòng đầy màu sắc ấn tượng cho bé.

Giường ngủ thông minh tích hợp bàn học và bục windows thư giãn. Tab đầu giường viền xanh dễ thương kiểu dáng mái nhà mới lạ. Chiếc tủ quần áo với thiết kế kịch trần, cạnh tủ được tận dụng thiết kế kệ góc để làm nơi trưng bày đồ lưu niệm, đồ chơi cho bé.

Khối tắm của căn hộ Lavita Charm Hưng Thịnh

-----------------------

Tin đăng cùng chuyên mục