Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Yếu tố lý giải sức thu hút Vinhomes Greenbay Mễ Trì

Thông tin mua bán
Mã tin
V086108
Giá
130 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2016
Hết hạn
14/11/2017
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DINH VAN TRUONG
Điện thoại
84974549985
Địa chỉ
24 Tu Hoa, Au Co, Tay Ho
Nội dung chi tiết

Ba thành phần then chốt lý giải sức hút của Vinhomes Greenbay Mễ Trì

bán biệt thự vinhomes mễ trì

trong thời gian qua, tin tức về bán biệt thự vinhomes mễ trì liên tục được cập nhật trên những báo đài, mạng internet với nhịp độ dày đặc. Có rất nhiều lý do làm cho sản phẩm này đang tạo ra làn gió mạnh mẽ cho dư luận tại thời gian qua khi mà thị trường bất động sản không hề thiếu các dự án chung cư, villa không ít cả về diện tích, cho đến dự hiện đại trong thiết kế, quy hoạch. nhưng, lên trên toàn bộ, Vinhomes Greenbay đang khẳng định vị thế của mình, Tuy còn chưa chính thức ra mắt, thì dưới đây là 3 lý do, 3 thành phần chính tạo nên sức hấp dẫn của dự án này.

Vị trí vượt trội Vinhomes Mễ Trì

vị trí nổi bật Vinhomes Paragon Mễ Trì

  • Thứ nhất: vị trí trung tâm

Vinhomes Greenbay Mễ Trì sở hữu đắc địa số 1 cửa ngõ phía tây thuộc vùng Mễ Trì. Đây là vị trí đắc địa hiếm hoi sót lại ở đô thị Thủ đô. một mặt của sản phẩm giáp các con phố Mễ Trì rộng rãi. Bốn phía đều là các trục đường có hạ tầng hiện đại, giúp cho khách hàng Vinhomes Mễ Trì di chuyển tới khắp nơi trong thành phố 1 cách thức tiện dụng. không những thế, sản phẩm tiếp giáp với nhiều trường học, bệnh viện lớn, trong địa bàn thành phố. Cụ thể: sân bay quốc tế Nội Bài; các trường đại học Thương Mại, Quốc gia, Ngoại ngữ; những trung tâm hành chính, văn hóa;

đặc biệt, dự án như thế còn Tọa lạc vô cùng liền kề vành đai 3 và cao tốc trên cao sắp hoàn thành vô cùng thuận lợi và ngay lập tức ở việc đi lại vào nội thành dễ đi các tỉnh lân cận.

  • Thứ 2: chủ đầu tư hàng đầu

Vingroup được công chúng biết tới như một TĐ danh giá hàng đầu Việt Nam, hoạt động đa lĩnh vực và thành công nhất trong lĩnh vực BĐS. Với hàng đầu được xây dựng từ nhiều năm qua và được minh chứng rõ nét bằng sự thành công liên tiếp với những cái tên như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City…

Toàn cảnh hồ điều hòa Vinhomes Mễ Trì

Toàn cảnh hồ điều hòa Vinhomes Paragon Mễ Trì

  • Thứ 3 xây dựng căn hộ độc đáo

Bắt kịp xu thế về ý tưởng xây dựng kết hợp đưa môi trường xanh vào trong mỗi ngôi nhà, ô cửa, đồng thời kế thừa các tinh hoa từ các xây dựng độc đáo từ những sản phẩm trước của Vinhomes, để tạo nên 1 công trình thời đại mang tên Vinhomes Greenbay Mễ Trì. Cùng với Đó là vô cùng nhiều các tiện ích mà dự án mang lại, bảo đảm một cuộc sống như mơ cho khách hàng mai sau.

Căn hộ sở hữu xây dựng độc đáo, sang ở, liền kề gũi với tự nhiên nhờ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong xây dựng trong từng căn phòng. Điều đó sẽ đem lại cho cư dân Vinhomes Mễ Trì một môi trường xanh quý báu giữa lòng Hà Nội ồn ào, bụi bặm.

Tin đăng cùng chuyên mục