Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

chung cư indochina plaza.com nơi gửi trọn niềm tin

Thông tin mua bán
Mã tin
V083100
Giá
123 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2016
Hết hạn
08/09/2017
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
0968435583
Địa chỉ
HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

chán ngấy vì bị đối xử như một giá thuê chung cư ngọc khánh plaza con số’. Một quảng cáo bất động sản khác trong loạt này là ảnh Hillary Clinton với một đám mây suy nghĩ, “Ước gì hóa đơn của tôi (my bil) không quá mất kiểm soát.” Những quảng cáo này chỉ được chạy trong một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng chung cư indochina plaza.com đã thu hút được sự chú ý của truyền bất động sản thông và giúp tăng mức độ ảnh hưởng của công ty cũng như dịch vụ của nó.

thue-can-ho-chung-cu-green-park-towerTrong nhiều năm, tôi đã tham dự lễ ra mắt các công ty của chúng tôi trong những bộ trang phục lố bịch đến buồn cười để làm vui lòng các nhân viên, đối tác và cánh báo chí. Tôi đã buông mình khỏi www.chungcưgreenpark.vn các tòa nhà cao tầng, lao xuống từ các cây cầu, uống trà trên khinh khí cẩu, lái xe tăng vào quảng trường Thời Đại và lao mình (luôn là không tình nguyện) xuống các đại dương - tất cả đểu để thu hút sự chú ý và tăng thêm tính hài hước.

Tất cả những việc làm đó chắc chắn đã để lại ấn tượng sâu sắc và gieo “sự vui vẻ đậm chất Virgin” đó vào các doanh nghiệp mới. Dù bất động sản chỉ là một người giỏi xoay chuyển tình thế thôi thì không đủ, song nếu dịch vụ và sản phẩm của bạn vượt trội, sự hài hước sẽ giúp bạn có được vị trí không nhỏ trong trái tim cũng như tâm trí mọi người.

Vì vậy, bản thân bạn và doanh nghiệp của bạn củng bớt nghiêm túc đi. Bạn có thể sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng giá thuê chung cư sunshine lúc bất động sản này, nhiều người khác đang để mắt đến bạn!

Từ “hóa đơn" trong tiếng Anh là “bill" trùng với tên của Bill Clinton, chổng bà Hillary Clinton, người đã dính vào một vụ bê bất động sảnbối tình ái khi dang là Tổng thống Mỹ.

 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục