Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

tin worldcup888: Bóng đá Việt Nam năm 2021: Thăng hoa và... hụt hẫng

Thông tin mua bán
Mã tin
V433490
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2022
Hết hạn
12/01/2023
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Ảng » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hụt hẫng...
 
Nhìn một cách tổng thể, năm 2021 bóng đá Việt Nam không thật sự hanh thông như sự chờ đợi từ người hâm mộ khi V-League phải tạm dừng, rồi chính thức huỷ giải vì dịch bệnh.
 
Việc V-League nói riêng hay bóng đá nói chung không thể diễn ra theo đúng kế hoạch bởi lý do bất khả kháng mang đến cho người hâm mộ sự hụt hẫng vô cùng lớn, nhất là khi mùa bóng 2021 HAGL trở thành hiện tượng của giải đấu.
 
Bóng đá Việt Nam năm 2021: Thăng hoa và... hụt hẫng
HAGL đã có mùa giải thực sự thăng hoa, nhưng đáng tiếc lại không thể vô địch
Rất đáng tiếc cho đội bóng nhà bầu Đức, bởi lần đầu tiên trong mùa giải kể từ khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... lên chơi ở V-League mới gần chức vô địch đến như vậy, nhưng rốt cuộc giải đấu phải dừng lại sau vòng 12 vì dịch Covid-19.
 
Sự hụt hẫng chưa dừng lại ở việc V-League huỷ bỏ khi tuyển Việt Nam với tư cách nhà ĐKVĐ AFF Cup đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương, ít ngày trước khi năm 2021 khép lại.
 
Bóng đá Việt Nam năm 2021: Thăng hoa và... hụt hẫng
tuyển Việt Nam thất bại ở bán kết AFF Cup 2020 cũng là nốt trầm buồn của người hâm mộ
Sự mỏi mệt vì tập trung liên tục, cũng như tham gia hàng loạt các trận đấu căng thẳng đã khiến tuyển Việt Nam không còn đảm bảo được phong độ cũng như đáp ứng sự kỳ vọng từ người hâm mộ.
 
Nhưng đó cũng chỉ là lý do khách quan, còn chủ quan vẫn nằm ở tính toán có phần bảo thủ từ HLV Park Hang Seo vì lười thay đổi khiến tuyển Việt Nam cũ kỹ để rồi thất bại ở giải đấu được người hâm mộ kỳ vọng nhất.
 
 
Và thăng hoa
 
Tuyển Việt Nam không thể bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020 là thất bại, khiến người hâm mộ hụt hẫng. Nhưng ở chiều ngược lại, năm 2021 những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo làm được cũng tạo ra sức hút, sự thăng hoa lớn lao cho những ai yêu mến bóng đá Việt Nam.
 
Thành công với tấm vé vào chơi ở vòng thứ 3 vòng loại World Cup 2022 lần đầu tiên rõ ràng là thành tích rất lớn mà thuyền trưởng người Hàn Quốc cùng các cầu thủ mang lại cho người hâm mộ cũng như bóng đá nước nhà.
 
Bóng đá Việt Nam năm 2021: Thăng hoa và... hụt hẫng
Nhưng chiến tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khiến những thất bại, hụt hẫng giảm đi rất nhiều
Ở một sân chơi quá tầm và chưa thể giành được điểm số đầu tiên, nhưng điều này không khiến người hâm mộ phiền lòng, bởi như từng nói trước đây việc có thể ra sân tranh tài, học hỏi từ các đội bóng xuất sắc nhất châu lục mới là câu chuyện đáng tự hào.
 
Nên nhớ rằng chiến tích là tấm vé vào chơi ở vòng sơ loại thứ 3 mới chỉ là lần đầu tiên đối với bóng đá Việt Nam. Nó đến một cách vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực suốt 2 năm qua của thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
Bóng đá Việt Nam đã vượt qua Indonesia, Thái Lan, Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 để thực sự là lá cờ đầu của bóng đá khu vực, đồng thời mang đến sự tự hào không chỉ cho người hâm mộ trong nước mà còn ở cả Đông Nam Á.
 
Tự hào không bởi là đội bóng duy nhất trong khu vực tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà còn với những gì mà tuyển Việt Nam trình diễn đầy tự tin trước các đội bóng lớn như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia...với tinh thần dù thua, nhưng chưa bao giờ bỏ cuộc.
 
Và tinh thần này cũng như chiến tích ở sân chơi World Cup 2022 đang được người hâm mộ kỳ vọng tuyển Việt Nam có thể duy trì trong năm tới hay tương lai tới đây sau cú hụt chân tại AFF Cup 2020.
 
Thể thao VietNamNet
Tin đăng cùng chuyên mục