Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Lựa chọn tranh treo tường có độ bền cao đến phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V291823
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2019
Hết hạn
21/08/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
tuanhhcm123
Điện thoại
123456789
Địa chỉ
307
Nội dung chi tiết

lựa chọn tranh treo tường có độ bền cao đến phòng khách
[​IMG]

Một bức tranh treo tường phòng tiếp khách bên cạnh cần tính thẩm mỹ thì nên thu hút mang đến cả chất liệu khiến tranh sao đến bền và đẹp đi theo thời gian. Cũng đi theo đó thì để đáp ứng độ bền cao, Nội thất thanh lý khi treo tranh hành khách cũng phải thu hút treo sống các vị trí không tiếp xúc luôn cùng với tia nắng và không bị ẩm thấp.

chọn tranh theo tử vi phong thủy
[​IMG]

trong những nhân tố không thể chưa nhắc mang đến khi trang trí phòng tiếp khách bằng tranh treo tường là hãy lựa chọn tranh theo luật ngũ hành. Thông thường content bức tranh được lựa chọn theo tiêu chí này được đưa ra cụ thể qua những thương hiệu từ cuộc sống, muông thú…như sau:
 

  • Mộc: Mai, lan, cúc, trúc, tùng, bách, thư pháp…
  • Hỏa: Ngựa, rắn, mặt trời, quả vải, hoa biểu tượng đơn, xe cộ…
  • Thổ: Dê, chó, trâu, bò, đá núi…
  • Kim: Phượng hoàng, hạc, chim ưng, gà, khỉ, núi bằng, thiên nga, voi…
  • Thủy: Cá, dơi, chim uyên ương, lợn,…

bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn nhà đề bức tranh đi theo tuổi của chủ nhân nhà cũng tương đối hợp lý và xuất hiện chân thành và ý nghĩa.

lựa chọn tranh theo sở thích
[​IMG]

dù cho có lựa chọn tranh theo tiêu chí nào đi nữa thì khách tham quan cũng nên chú ý cho sở ưa thích của chính mình. Tham khảo chủ ý của các người thân vào gia đình nhằm chọn nhà đề thích hợp nhất cho bức tranh. Nhiều lúc rảnh rỗi hay tinh thần chưa xuất sắc chỉ đứng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn một bức tranh đẹp lại đúng với gu của các bạn sẽ có thể giúp bạn thư giãn hơn cũng như nhanh gọn lấy lại tâm trạng một cách kỳ lạ đấy!

Xem thêm: những cách chọn đồ nội thất phòng ngủ

lưu ý một vài hình mẫu tranh treo tường đẹp mang lại phòng khách
có tương đối nhiều hình tượng tranh tại thị trường nên dù các bạn biết biện pháp chọn tranh hay không thì cũng có thể có các khó khăn nhất định. Sau đây chính là số gợi ý cho mình về các hình tượng tranh treo tường phòng tiếp khách đẹp giúp đỡ bạn lựa chọn thuận tiện hơn:

Tranh ghép
[​IMG]

hoàn toàn có thể hiểu là chọn 1 bức tranh có khổ rộng lớn nhưng đc ghép từ những bức tranh nhỏ tuổi. Tuy nhiên để rất có thể lựa chọn được bức tranh này thì bạn cần phải là người xuất hiện gu nghệ thuật giỏi cùng một tâm hồn đậm chất thẩm mỹ nhằm có thể thống kê giám sát sắp đặt những nét cắt mang đến hài hòa và hợp lý cũng như đúng là hoàn hảo. Bên cạnh đó, không gian phòng tiếp khách của mình cũng cần đủ rộng để hoàn toàn có thể lột tả được hết ý nghĩa sâu sắc cũng như giúp bức tranh trở nên ấn tượng vào không khí.

Bộ tranh công ty đề
[​IMG]

Bộ tranh này tiếp tục gồm có những bức tranh cùng một nhà đề nhưng đổi khác khác nhau. Bạn cũng có thể sắp đặt chúng gần kề nhau tại một bức tường rộng lớn hoặc tách bóc riêng chúng để treo trong không gian phòng tiếp khách cũng hoàn tất phù hợp.

Tranh đồng hồ
[​IMG]

Cây cảnh phong thủy được coi là một sự sáng tạo độc nhất cho không gian phòng tiếp khách. Bởi ngoài tác dụng nhằm trang trí mang lại phòng khách nó còn có chức năng như là một chiếc đồng hồ thời trang đúng là. Phòng tiếp khách căn nhà bạn nhờ đó tiếp tục gọn gàng, thoáng rộng khi khách tham quan không bị mất thêm không gian để trang trí riêng mang đến hai có mục đích dùng này.

Kết luận
Tranh treo tường vốn không phải chính là món đồ trọng điểm vào xây dựng nội thất nhưng lại tuyệt đối xuất hiện ý nghĩa sâu sắc trong việc mang lại vẻ đẹp cũng như sự hài hòa và hợp lý mang đến bầu không khí tiếp khách của các bạn. Chính vì vậy, Nội thất V-Home khuyên khách du lịch nên cân nhắc kỹ càng trước lúc lựa chọn. Cùng với những thông tin sống trên, Công ty Đà Nẵng Discovery mong muốn tiếp tục giúp cho bạn có thêm kiến thức và kỹ năng nhằm chọn đồ dùng trang trí này 1 cách hiệu quả tối ưu nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục