Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: ĐT Việt Nam trước màn chạm trán Trung Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V428043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
09/10/2022
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trung Quốc là “đối tượng mục tiêu” để ĐT Việt Nam hướng đến điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đó không phải là nhiệm vụ quá tầm đối với đoàn quân của ông Park Hang Seo, dẫu rằng thầy trò ông Li Tie vẫn được đánh giá cao hơn trước trận Trung Quốc vs Việt Nam.
Trung Quốc vs Việt Nam: Quyết chiến trận này
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
Đối thủ không phải là “ngáo ộp”
Phải thừa nhận rằng, kết quả sau 2 trận đầu của ĐT Việt Nam không nằm ngoài dự đoán khi đoàn quân của ông Park Hang Seo đã phải nhận 2 trận thua trước Saudi Arabia (1-3) và Australia (0-1). Đích nhắm thiết thực nhất của ĐT Việt Nam sau khi có kết quả bốc thăm là quyết chiến với Trung Quốc và Oman để tìm kiếm (những) trận thắng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đây là mục tiêu được đánh giá thực tế nhất khi trình độ của các học trò của ông Park Hang Seo được đánh giá “tiệm cận” với năng lực chơi bóng của Trung Quốc và Oman.
 
Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, Trung Quốc đứng thứ 75 còn ĐT Việt Nam tụt xuống vị trí 95. Cách biệt 20 bậc ấy phần nào cho thấy sự chênh lệch về trình độ giữa 2 đội. Nhưng điều đó không có nghĩa là cơ hội có điểm, thậm chí là chiến thắng, của ĐT Việt Nam không có. Bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ. Oman từng gây sốc khi quật ngã Nhật Bản (0-1) ngay tại sân đối phương dù cách biệt giữa 2 đội bóng lên đến 52 bậc.
 
 
Ở lượt đi của vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Việt Nam cũng đã hạ bệ UAE (1-0) dù thứ hạng của đội bóng này còn cao hơn cả Trung Quốc. Đây chính là những điểm tựa cho đoàn quân của ông Park Hang Seo bước vào trận quyết chiến với đội bóng láng giềng với một tâm thế tự tin và quyết tâm cao nhất.
 
Thuận lợi cho ĐT Việt Nam là sức mạnh sân nhà của Trung Quốc đã bị triệt tiêu. 3 trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 trước đó cũng chắc chắn giúp cho ĐT Việt Nam không bị bỡ ngỡ khi phải thi đấu lúc nửa đêm ở Tây Á.
 
Bình tĩnh mà chơi
Rõ ràng, thi đấu với Trung Quốc trên sân trung lập là cơ hội lớn để ĐT Việt Nam hướng đến những điểm số đầu tiên. Đối thủ không phải là “ngáo ộp” của châu Á là niềm tin khác để Công Phượng và đồng đội hướng đến một kết quả khả quan trong lượt trận thứ ba này. Dù thua cả 2 trận trước Saudi Arabia và Australia nhưng ĐT Việt Nam vẫn để lại những dấu ấn tích cực và lạc quan cả về chuyên môn lẫn tinh thần chiến đấu. Đó là cơ sở khác để NHM bóng đá Việt Nam đặt hy vọng vào thầy trò ông Park Hang Seo khi đối đầu với ĐT Trung Quốc.
 
Tuy nhiên, không phải những yếu tố được đánh giá trên lý thuyết, từ những bài học trong quá khứ ấy mà ĐT Việt Nam nóng vội trong cách tiếp cận trận đấu. Trước những Australia hay Nhật Bản, Trung Quốc là “đội bóng nhỏ” nhưng khi đối đầu với ĐT Việt Nam, cái tôi của một “đội bóng trên cơ” có thể sẽ được đoàn quân ông Li Tie thể hiện bằng cách bung sức để thể hiện vị thế của mình. Một khi dâng cao, Trung Quốc có thể sẽ lộ ra nhiều khoảng trống bên phần sân nhà để ĐT Việt Nam khai thác.
 
So với 2 trận đấu trước, ĐT Việt Nam có đầy đủ lực lượng hơn. Hàng thủ được kỳ vọng sẽ “rào giậu” chắc chắn hơn khi Duy Mạnh trở lại sau án treo giò, còn Tiến Dũng đã bình phục chấn thương... Trên hàng công, HLV Park Hang Seo cũng có đầy đủ các gương mặt chủ chốt phục vụ cho chiến thuật phòng ngự phản công. Trong đó, những Công Phượng, Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tung được những “cú đấm knock-out” khi Trung Quốc say miếng đánh tấn công tổng lực để “ăn tươi nuốt sống” ĐT Việt Nam. Nói cách khác, dù khát thắng nhưng đoàn quân của ông Park Hang Seo vẫn phải nên trung thành với miếng đánh sở trường phòng ngự chặt phản công nhanh vốn đã tạo nên thương hiệu trong thời gian dài vừa qua. 
Tin đăng cùng chuyên mục