Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: 'Tiền đạo tuyển Việt Nam không dám đột phá'

Thông tin mua bán
Mã tin
V432280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2021
Hết hạn
22/12/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sau hai trận thắng Lào và Malaysia, ghi 5 bàn thắng, các chân sút tuyển Việt Nam "tịt ngòi" trong trận gặp Indonesia.
 
Điều đáng nói, trận này tuyển Việt Nam tung ra tới 21 cú dứt điểm, nhưng chỉ đúng một lần trúng đích.  Con số thống kê này rất báo động của hàng công đội bóng áo đỏ.
 
Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn phân tích: "Chúng ta không thể trách HLV Park Hang Seo bởi tuyển Việt Nam đang có những chân sút tốt nhất V-League.
 
Tuy nhiên, muốn đi sâu vào giải, tuyển Việt Nam cần rút ra nhiều bài học trở trận hòa Indonesia, đặc biệt là phải giải quyết được bài toán ghi bàn.
 
 
'Tiền đạo tuyển Việt Nam không dám đột phá'
Tiền đạo tuyển Việt Nam ít có những pha đột phá gây bất ngờ
Ở trận đấu này, chúng ta kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đối phương chỉ biết thủ, thậm chí đá rắn để tử thủ. Hàng công của tuyển Việt Nam đã bộc lộ ra nhiều vấn đề".
 
Theo cựu tiền vệ tuyển Việt Nam, đội bóng của HLV Park Hang Seo thiếu tốc độ, nhất là sự mạnh dạn đột phá vào vòng cấm. Bên cạnh đó, khả năng sút xa của các cầu thủ cần phải cải thiện hơn.
 
"Rõ ràng Indonesia co cụm với số đông cầu thủ ở phần sân nhà, nhưng tuyển Việt Nam không có có cách nào để kéo đối phương ra nhằm tìm khoảng trống. 
 
Muốn làm được điều này thì các cầu thủ phải chơi bật nhả, bứt tốc và mạnh dạn đột phá mới có thể khiến hàng phòng ngự dày đặc của Indonesia bị rối và vỡ", Hồng Sơn nói.
 
Dù mách nước tuyển Việt Nam, nhưng cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng thừa nhận các chân sút của đội bóng áo đỏ đang có dấu hiệu mất phong độ. Vì vậy HLV Park Hang Seo phải biết cách giúp các chân sút lấy lại cảm giác ghi bàn trong trận gặp Campuchia.
 
"Tiến Linh mấy trận qua đều chơi không tốt, chệch choạch, đá rất bị động. Còn Đức Chinh lần đầu tiên được tung vào sân ở trận hòa Indonesia cũng không làm được gì.
 
'Tiền đạo tuyển Việt Nam không dám đột phá'
Khâu dứt điểm của tuyển Việt Nam cần phải cải thiện
Tất nhiên Campuchia hay các đội bóng sắp tới không chơi phòng ngự như Indonesia, nhưng nếu tiền đạo Việt Nam không cải thiện được phong độ, lấy cảm giác ghi bàn, đây là vấn đề thực sự đáng lo ngại", cựu tiền vệ CLB Thể Công nhấn mạnh.
 
Trong khi đó, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định tuyển Việt Nam đấu với Campuchia dễ thở hơn nhiều so với Indonesia. Việc Indonesia tử thủ khiến đội bóng của HLV Park bị hạn chế những pha phối hợp tấn công. 
 
"Sau trận đấu này, các đối thủ ở AFF Cup 2020 đã biết cách đối phó với đội tuyển Việt Nam. Vì thế cách chơi của chúng ta phải chủ động, tích cực phối hợp nhóm để tạo ra khoảng trống.
 
Tôi nghĩ việc thắng Campuchia không khó, nhưng đây là trận mà tuyển Việt Nam cần phải lấy lại sự hưng phấn cũng như chuẩn bị về cách chơi cho vòng bán kết", HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh nói.
 
Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:
Tin đăng cùng chuyên mục