Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Tuyển Việt Nam tập trung nhân ngày 20/11:

Thông tin mua bán
Mã tin
V431249
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2021
Hết hạn
08/12/2022
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Uyên » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
1. Với truyền thống “tôn sư, trọng đạo” ngày 20/11 giờ đây là một ngày lễ vô cùng quan trọng trong năm ở Việt Nam nhằm tôn vinh nghề nhà giáo, những người thầy, người cô.
 
Và ngày 20/11 cũng không còn gói gọn đối với những người cầm phấn đứng trên bục giảng, bởi lúc này dành cho với bất cứ ai, trong các ngành nghề khác nhận được sự tôn trọng từ học trò.
 
Với thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng thế, sau 4 năm làm việc ở Việt Nam cũng không còn đơn thuần là một HLV cầm sa bàn chỉ đạo trận đấu mà đã trở thành thầy, thậm chí là cha của rất nhiều cầu thủ.
 
Vì thế, nhân 20/11 thầy Park ắt cũng xứng đáng được tôn vinh như những người thầy khác trong mọi ngành nghề tại Việt Nam.
 
Tuyển Việt Nam tập trung nhân ngày 20/11: Cảm ơn ông, thầy Park!
HLV Park Hang Seo đến 
2. Trước khi thầy Park đến, bóng đá Việt Nam chìm trong khủng hoảng với hàng loạt thất bại kéo dài từ SEA Games sang AFF Cup. Nền bóng đá ấy gần như không tạo được bất cứ tiếng vang nào quá lớn, dù đôi lúc có loé lên hy vọng với lứa U19 HAGL, U20 dự World Cup...
 
 
Nói loé lên là bởi chỉ sau một vài thành công hay tạo được niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại trở về với những thất bại đầy đáng tiếc. Quan trọng nhất, không ai thấy được ánh sáng hay niềm tin nào đủ vững.
 
Nhưng HLV Park Hang Seo xuất hiện, chiến lược gia người Hàn Quốc mang về những thành công vang dội từ khu vực sang châu lục một cách đều đặn với rất nhiều lần đầu tiên cho bóng đá Việt Nam như tấm HCV SEA Games kể từ sau hội nhập, vòng loại thứ 3 World Cup...
 
Tuyển Việt Nam tập trung nhân ngày 20/11: Cảm ơn ông, thầy Park!
mang đến nhiều điều cho BĐVN
Điều mà thầy Park truyền tải, hay đúng hơn tạo cảm hứng lớn nhất cho bóng đá Việt Nam chẳng phải chỉ gói gọn là thành tích mà còn thay đổi nhiều về tư duy, cách xây dựng một đội bóng... Nhờ thế bóng đá Việt Nam đang chuyển mình đầy chắc chắn.
 
3. Về cơ bản, mối quan hệ giữa bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đơn thuần là làm ăn. Có nghĩa VFF trả lương để ông thầy người Hàn Quốc phục vụ các mục tiêu giúp bóng đá Việt Nam đạt thành tích.
 
Đến giờ mối quan hệ ấy vẫn không thay đổi, có chăng bền chặt, hiểu nhau hơn để làm việc một cách thuận lợi... Nhưng chắc chắn một điều, với nhiều cầu thủ Việt Nam thì ông Park còn là cha, là thầy thay vì chỉ độc diễn vai trò HLV trưởng ĐTQG.
 
Tuyển Việt Nam tập trung nhân ngày 20/11: Cảm ơn ông, thầy Park!
để phải nói lời cảm ơn thầy Park
Nhiều đã người bước ra từ bóng tối kể từ khi HLV Park Hang Seo đến, và hiện đang toả sáng rực rỡ. Cũng chẳng ít người làm nghề học rất nhiều từ phong thái, cách ứng xử với học trò từ chiến lược gia người Hàn Quốc nên đủ tư cách nhận một tiếng gọi bằng: Thầy
 
Tất nhiên “nhân vô thập toàn”, đôi khi cũng có lúc chưa ổn với tính toán cho đội nhà nên phải nhận phản ứng, chỉ trích từ người hâm mộ... Nhưng suy cho cùng đó là công việc, và bằng vào những gì làm được, cách ứng xử... rõ ràng thuyền trưởng tuyển Việt Nam xứng đáng nhận sự trân trọng và đoá hoa tươi thắm nhất trong ngày 20/11 này.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục