Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Tuyển thủ Việt Nam rủ nhau tỏa sáng, vì đâu ông Park vẫn buồn

Thông tin mua bán
Mã tin
V416821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2021
Hết hạn
07/04/2022
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Học trò cưng liên tục toả sáng...
 
Đúng ngày sân Quy Nhơn sáng đèn trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng ở V-League, các CĐV đất Võ đã vô cùng bất ngờ khi HLV trưởng tuyển Việt Nam là ông Park Hang Seo xuất hiện chia vui cùng đội nhà.
 
Và chuyến đi của HLV người Hàn Quốc không uổng công khi tại đây, hậu vệ ở tuyển U22 rồi tuyển Việt Nam Hồ Tấn Tài tiếp tục toả sáng bằng bàn thắng duy nhất giúp Bình Định giành trọn 3 điểm. 
 
Tuyển thủ Việt Nam rủ nhau tỏa sáng, vì đâu ông Park vẫn buồn
Hàng loạt hậu vệ phải, trong đó có Hồ Tấn Tài đang bay cao
Bàn thắng của Hồ Tấn Tài càng khiến ông Park hài lòng khi hậu vệ Bình Định làm tung lưới Tuấn Mạnh rất đúng bài mà chiến lược gia người Hàn Quốc ưa thích đối với một hậu vệ biên – băng lên hỗ trợ tấn công và ghi bàn.
 
 
Nhưng niềm vui của thuyền trưởng tuyển Việt Nam không chỉ có vậy, bởi cũng chẳng lâu sau trong trận đấu tại sân Thiên Trường một hậu vệ khác rất được ông Park “yêu” là Trọng Hoàng cũng có bàn thắng mang về 3 điểm cho Viettel.
 
Chưa hết, ở cuộc đối đầu giữa SLNA và Than.QN trước đó một ngày, một học trò quen khác là Xuân Mạnh cũng ghi dấu ấn bằng bàn thắng giúp đội nhà xứ Nghệ vượt qua đoàn quân đất Mỏ.
 
... vì đâu ông Park vẫn... buồn
 
Về cơ bản, những gì mà các hậu vệ tuyển Việt Nam liên tục toả sáng, lập công và giúp đội nhà chiến thắng chắc chắn khiến ông Park hài lòng trước khi điền tên vào danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
 
Tuy nhiên, niềm vui của HLV Park Hang Seo rõ ràng là không trọn vẹn, thậm chí có cả sự buồn bực ở đây. Tất cả là bởi các học trò toả sáng tại vòng 4 V-League đều... chơi ở biên phải, trong khi điều chiến lược gia người Hàn Quốc mong mỏi nằm ở phía đối diện.
 
Tuyển thủ Việt Nam rủ nhau tỏa sáng, vì đâu ông Park vẫn buồn
nhưng ông Park vẫn ngóng sang... cánh trái, thay vì hưởng trọn niềm vui 
Khó mà không buồn bực, bởi tính theo phong độ, năng lực... vào lúc này tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang dư thừa nhân sự bên hành lang cánh phải nơi hàng thủ là Trọng Hoàng, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Văn Thanh... trong khi đó, ở biên trái lại quá hiếm người ổn thoả.
 
Không phải ngẫu nhiên mà chấn thương của Văn Hậu vẫn đang làm thuyền trưởng tuyển Việt Nam đau đáu, bởi tính đến lúc này sau 4 vòng đấu đã qua tại V-League 2021 gần như ông Park vẫn chưa có niềm tin vào quá nhiều cái tên, kể cả là người cũ như Hồng Duy, Sầm Ngọc Đức.
 
Sự mất cân bằng về nhân sự nơi hàng thủ rõ ràng đang khiến chiến lược gia người Hàn Quốc thực sự đau đầu, để vì thế mà buồn bực khi vòng đấu nào cũng chứng kiến các hậu vệ... phải toả sáng, trong lúc điều cần là cánh trái vẫn “tắc tị”.
 
Vậy mới nói, dù cũng vui đấy khi những học trò cưng toả sáng nhưng chưa trọn vẹn vì điều ông Park cần vẫn chưa đến.
Tin đăng cùng chuyên mục