Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: V.League 2021 chưa chốt phương án

Thông tin mua bán
Mã tin
V423153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2021
Hết hạn
31/07/2022
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày 23/7, các CLB đã gửi ý kiến về kế hoạch đưa V.League 2021 trở lại. Theo đó, một số ý kiến cho rằng không nên đưa mùa giải này vắt sang năm 2022. Nhưng bên cạnh đó, một số khác đồng tình với phương án đưa ra của VPF.
Nhiều CLB không muốn  lùi V.League sang năm 2022
- Lịch thi đấu V.League 2020/2021
 
Hồi đầu tuần nay, VPF đã gửi văn bản đến các CLB để lấy ý kiến về kế hoạch tổ chức V.League 2021. Đây là động thái tiếp theo sau khi HĐQT công ty VPF họp bàn để đưa ra những phương hướng, từ đó các CLB có ý kiến. Đến trưa ngày hôm nay  (23/7) cũng là thời hạn cuối cùng các CLB gửi ý kiến về VPF và theo tổng hợp có 3 đội bóng không có ý kiến là Viettel, Hà Nội và TP.HCM. Trong khi đó, một số các CLB khác mong muốn mùa giải được kết thúc trong năm 2021. Bên cạnh đó, những đội bóng như Bình Định hay đặc biệt là Than Quảng Ninh dù rất khó khăn về tài chính hiện tại nhưng lại ủng hộ phương án V.League 2021 lùi sang năm sau. 
 
 
Với một số đội bóng, họ cho rằng việc kéo dài mùa giải sang năm 2022 sẽ kéo theo nhiều ảnh hưởng về quỹ lương, quá trình chuẩn bị về mặt chuyên môn của các CLB. “Nghỉ quá lâu sẽ khiến cho thể trạng cầu thủ bị ảnh hưởng, khó có được phong độ cao khi thi đấu trở lại. Tất nhiên, tháng 8 tới dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nhưng nếu sau thời điểm đó mà mọi thứ ổn định vẫn có thể cho giải đấu trở lại. Mong muốn của đội chúng tôi là mình kết hợp hài hoà giữa nhiều yếu tố và có thể áp dụng những quy định về cách tổ chức bóng đá như AFC áp dụng Tất nhiên, ở Việt Nam điều kiện hoàn cảnh khác biệt, không thể so sánh nhưng vẫn có nhiều cách để V.League 2021 không bị kéo dài sang năm 2022”, ông Nguyễn Tiến Dũng-Chủ tịch CLB HL Hà Tĩnh cho biết. Với trường hợp CLB Hà Nội, TP.HCM và Viettel không đưa ra ý kiến gửi đến VPF thì theo quy định thì mặc định các đội bóng này sẽ đồng ý với với kế hoạch mà VPF đang đưa ra.
 
Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của Bongdaplus, các CLB ủng hộ phương án VPF đưa ra là lùi V.League sang tháng 2 năm sau cho rằng dịch Covid-19 là điều bất khả kháng. Trong bối cảnh tiếp đến là ĐTQG thi đấu thì việc V.League lùi sang năm sau cũng là điểu có thể thông cảm được. 
 
Về mặt quy trình, sau khi các CLB có ý kiến, VPF sẽ tổng hợp lại để chuyển đến VFF và tại cuộc họp của BCH VFF sẽ được bàn thảo trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
Tin đăng cùng chuyên mục