Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Sống trọn từng khoảnh khắc cùng Vinhomes Riverside gia đoạn 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V084300
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2016
Hết hạn
21/10/2017
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sắp tới đây, tập đoàn VinGroup chuẩn bị đưa ra thị trường dự án mới với nhiều kỳ vọng có thể tạo nên thành công. Dự án được tạm gọi là dự án Vinhomes Riverside The Harmony hoặc Vinhomes Riverside giai đoạn 2.
 
Vinhomes là hệ thống nhà ở cao cấp có giá trị thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc biệt trong 2 năm qua, thương hiệu này đã liên tiếp được công nhận trong top 10 những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. 
 
Sự thành công đó của thương hiệu Vinhomes là đến từ chất lượng cuộc sống vượt trội mà chủ đầu tư luôn mong muốn mang đến cho thị trường. Trong mỗi dự án, Vingroup đều chú trọng tối đa những yếu tố có thể làm nên môi trường sống lý tưởng.
 
 Không gian “xanh” tại Vinhomes Riverside 2(ảnh minh họa)
 
Nếu khách hàng không còn xa lạ với Vinhomes Riverside The Harmony thì hẳn sẽ càng quan tâm hơn với dự án này. Là giai đoạn 2 của khu đô thị sinh thái đáng sống nhất miền Bắc, Vinhomes The Harmony sẽ tiếp tục mang đến những giá trị sống tuyệt vời, để mỗi cư dân sống trọn trong từng khoảnh khắc.
 
Dự án cung cấp tới cư dân của mình không gian sống thanh bình và trong lành, là nơi để bất cứ ai cũng có thể thư giãn sau thời gian công việc bận rộn. Với mật độ không gian xanh dầy đặc, lại cách xa khu dân cư sầm uất nên khu đô thị được bao trọn bởi sự yên bình và yên tĩnh.
 
Cùng với đó, hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại, đảm bảo chất lượng sống tiện nghi. Cư dân sẽ không phải lo lắng đến các tiện ích cho nhu cầu giáo dục, giải trí, mua sắm….Ngoài ra chủ đầu tư còn cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng sống tại khu đô thị hơn nữa.
 
Hàng năm, Vingroup cũng đều thực hiện bảo trì và nâng cấp dự án để luôn đảm bảo được môi trường sống tại dự án là lý tưởng nhất.
 
Hãy lựa chọn Vinhomes Riverside giai đoạn 2 để sở hữu môi trường sống mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục